23/04/2015 04:44 GMT+7

Tin thể thao

* UEFA thông báo lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra lúc 12:00 CET (khoảng 18g VN) ngày thứ sáu (24-4) tại Nyon, Thụy Sĩ. Không có đội hạt giống, hai cặp đấu ở vòng bán kết sẽ được lựa chọn theo cách bốc thăm ngẫu nhiên. Lượt đi vòng bán kết diễn ra vào ngày 5 và 6/5. Lượt về diễn ra ngày 12 và 13/5. (UEFA - T.V)

* UEFA đã cảnh cáo HLV Pep Guardiola vì chiếc lược gia người Tây Ban Nha mặc chiếc áo thun có dòng chữ ủng hộ nhà báo Jorge Lopez bị giết tại World Cup 2014 trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt về Champions League với Porto vào hôm 22-4. UEFA cho biết hành động của Pep Guardiola không được chấp nhận trong các giải đấu của tổ chức này. (BBC - T.V)

* CLB Manchester United đã hỏi mua trung vệ Mats Hummels với giá 30 triệu euro nhưng bị Borussia Dortmund từ chối. Đội chủ sân Old Trafford cho biết họ sẽ không bỏ cuộc và sẽ nâng giá lên cao hơn trong lần kế tiếp. Hiện Barcelona, Man City, Chelsea... cũng muốn có sự phục vụ của Mats Hummels - trung vệ đã tuyên bố sẽ chia tay Dortmund vào mùa hè tới. (Daily Express - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên