22/04/2015 21:18 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (PSG) khẳng định không phải Bayern Munich mà Barcelona mới là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Champions League mùa bóng năm nay. Theo Ibrahimovic, Barcelona ở trên đội bóng của anh PSG một bậc, và với những gì đang thể hiện, họ chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa bóng năm nay. (Reuters - K.T) 

* Trung vệ Martin Skrtel khẳng định sẽ không rời Liverpool và gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố cảng trong vài tuần tới. Theo Martin Skrtel, nếu muốn rời Liverpool, anh đã ra đi vào mùa hè năm ngoái chứ không phải bây giờ. Hợp đồng hiện tại của Martin Skrtel sẽ hết hạn vào tháng 6-2016. (Daily Mail - K.T)    

* Tiền đạo được mệnh danh là "Aguero mới" của bóng đá Argentina, Paulo Dybala khẳng định anh muốn tiếp tục được chơi bóng tại Ý chứ không muốn chuyển sang thi đấu tại Anh hoặc Pháp. Vì vậy, Paulo Dybala cho biết nếu phải chia tay Palermo vào mùa hè tới, anh sẽ ưu tiên ký hợp đồng với Juventus hoặc AS Roma chứ không sang Chelsea (Anh) hay Paris Saint-Germain (Pháp). (Goal.com - K.T)

* Tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich) khẳng định những chấn thương đã giúp anh mạnh mẽ hơn. Thiago Alcantara mới trở lại thi đấu cho Bayern Munich hồi đầu tháng 4 vừa qua sau 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ngay sau khi trở lại, Thiago Alcantara đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trong hai trận tứ kết Champions League với Porto, giúp Bayern Munich giành chiến thắng chung cuộc 7-4 để lọt tiếp vào bán kết. (Bild - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên