20/04/2015 04:55 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 20-4, trận derby thành Milan giữa Inter Milan và AC Milan đã diễn ra tẻ nhạt và kết thúc với tỉ số 0-0. Sau trận HLV Mancini cho rằng Inter Milan bị từ chối 1 quả phạt 11m rõ ràng. Ở trận đấu khác, AS Roma hòa Atalanta 1-1 và bỏ lỡ cơ hội đoạt vị trí thứ hai của Lazio. Sau 31 vòng, Lazio và AS Roma có cùng 58 điểm nhưng Lazio hơn chỉ số phụ. (Livescore - T.N.)

* Khuya 19-4, tiền đạo Harry Kane đã ghi một bàn trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Newcastle giúp đội nhà nuôi hi vọng giành vé dự Europa League. Đây là bàn thắng thứ 30 của Kane trong mùa giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Tottenham làm được điều này kể từ năm 1992. (BBC - T.N.)

* Phát biểu sau trận thua Aston Villa 1-2 ở bán kết Cúp FA, HLV Brendan Rodgers (Liverpool) cho rằng đội bóng của ông thiếu bản lĩnh thi đấu ở những trận đấu lớn và thừa nhận Aston Villa là đội đã chơi hay hơn. (Sky Sports - T.N.)

* Khuya 19-4, đội nhì bảng Wolfsburg chỉ có trận hòa 1-1 trước Schalke 04 ở vòng 29 Bundesliga khiến họ kém đội đầu bảng Bayern Munich 12 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu. Điều này có nghĩa Bayern Munich chỉ cần kiếm thêm 3 điểm là sẽ vô địch. (Goal - T.N.)

* Bác sĩ của tuyển Croatia cho rằng Luka Modric chấn thương phải nghỉ 6 tuần là vì HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid) đã vắt kiệt sức cầu thủ này. Theo ông Boris Nemec, kể từ khi trở lại sau chấn thương, Modric liên tục phải thi đấu 90 phút dẫn đến quá tải và dính chấn thương mới. (Goal - T.N.)

* CLB PSV Eindhoven xác nhận tin Manchester United đã ngõ lời mua tiền vệ 21 tuổi Memphis Depay - nhân tố chính giúp PSV lần đầu vô địch Hà Lan sau 7 năm. (Sky Sports - T.N.)

* Hai trận bán kết Giải quần vợt Fed Cup đã kết thúc với việc CH Czech thắng Pháp 3-1 và Nga thắng Đức 3-2. Trong ngày thi đấu thứ hai (19-4), Kvitova đã thắng Caroline Garcia giúp CH Czech dẫn Pháp 3-0 khiến các trận đấu còn lại chỉ mang tính thủ tục. Trái lại, Nga từ chỗ dẫn 2-0 đã bị Đức gỡ hòa 2-2 khi Petkovic và Kerber lần lượt thắng Kuznetsova, Pavluychenko trong hai trận đơn. Chiến thắng chỉ đến với Nga khi cặp Pavluychenko/Vesnina thắng trong trận đôi trước Lisicki/Petkovic. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tin thể thao