17/04/2015 05:14 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền đạo Harry Kane (Tottenham), thủ môn David De Gea (M.U), tiền vệ Coutinho (Liverpool) và tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) đã được đề cử ở cả hạng mục Cầu thủ trẻ lẫn Cầu thủ xuất sắc nhất Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2014-2015 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh trao tặng. Tranh giải Cầu thủ trẻ còn có Courtois (Chelsea) và Sterling (Liverpool). Hai cầu thủ còn lại trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất là Diego Costa (Chelsea) và Alexis Sanchez (Arsenal). (BBC - T.N.)

* Trong vài tuần tới, tiền đạo 31 tuổi người Argentina Carlos Tevez sẽ quyết định có gia hạn hợp đồng với Juventus hay không. Hợp đồng của Tevez kết thúc vào mùa hè 2016 và anh từng khẳng định sẽ không gia hạn mà về quê nhà chơi cho Boca Juniors. (Goal - T.N.)

* CLB Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự người Cameron Alex Song. Hiện cầu thủ 27 tuổi này đang chơi cho West Ham theo hợp đồng cho mượn từ Barcelona. Sau mùa bóng thành công, West Ham cũng đang muốn mua đứt Song. (Goal - T.N.)

* HLV Ronald Koeman của Southampton đã ra tối hậu thư với hậu vệ 24 tuổi Nathaniel Clyne rằng phải quyết định rõ ràng về tương lai trước khi mùa giải kết thúc. Hợp đồng của Clyne sẽ hết hạn vào mùa hè 2016 và anh đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Bản thân Clyne cũng tuyên bố muốn được dự Champions League. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên