14/04/2015 05:25 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 14-4, Valencia đã dễ dàng vượt qua Levante 3-0 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 31 La Liga. Các bàn thắng của Valencia được ghi do công Francisco Alcacer (16'), Sofiane Feghouli (36') và Alvaro Negredo (90'). Thắng trận này, Valencia xây chắc vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 65 điểm, nới rộng khoảng cách với đối thủ bám đuổi Sevilla lên thành 3 điểm. (Livescore - T.V)

* HLV Massimiliano Allegri xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Monaco trên sân nhà vào sáng mai (15-4). Trái ngược với Pogba, tiền đạo Carlos Tevez, thủ môn Gianluigi Buffon đã bình phục chấn thương và sẵn sàng có mặt ngay từ đầu. (Goal.com - T.V) 

* Chủ tịch đội Barcelona Josep Maria Bartomeu đang đối mặt với án tù 2 năm vì bị cáo buộc gian lận tài chính trong vụ chuyển nhượng Neymar hồi năm 2013. Vụ án đang được đưa tra xét xử tại Barcelona. Cùng bị buộc tội với Bartomeu còn có cựu chủ tịch Sandro Rosell, với mức án bị đề nghị 6 năm tù. Vụ chuyển nhượng Neymar lúc đầu được công bố 57 triệu euro nhưng sau đó đã tăng lên hơn 100 triệu euro vì những chi phí ngoài luồng và tiền thuế bổ sung. Chính những mờ ám trong vụ chuyển nhượng này đã khiến chủ tịch Sandro Rosell phải từ chức vào tháng 1-2014. (Marca - T.V) 

* CLB Liverpool thông báo hậu vệ Mamadou Sakho sẽ phải xa sân cỏ 4 tuần vì chấn thương gân khoeo. Như vậy, Sakho sẽ phải vắng mặt trong các trận đấu với West Brom, Hull City, QPR ở Premier League và Aston Villa ở bán kết Cúp FA. (PA Sport - T.V)

* Tiền đạo Didier Drogba khẳng định đây không phải là mùa giải cuối cùng của anh. Hợp đồng của Drogba sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và Chelsea không có ý định gia hạn với chân sút 37 tuổi này. Nhưng Drogba khẳng định nếu không tiếp tục được khoác áo Chelsea, anh sẽ chuyển sang một đội bóng nhỏ hơn và thi đấu thêm một hoặc hai năm nữa rồi mới tính đển chuyện treo giày. (Goal.com - T.V)    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên