13/04/2015 20:20 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Manchester United thông báo tiền vệ Ashley Young đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm để tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong tương lai. Đây được xem là phần thưởng HLV Louis van Gaal dành cho tiền vệ 29 tuổi này sau những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa. Ngoài Ashley Young, hai hậu vệ Chris Smalling và Phil Jones cũng đang được ban lãnh đạo M.U đàm phán gia hạn hợp đồng mới nhờ những màn trình diễn thăng hoa trong thời gian qua. (BBC - K.T) 

* CLB Bayern Munich xác nhận hai tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery đã không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Porto vào sáng 16-4. Ngoài Schweinsteiger và Ribery, Bayern Munich cũng không có sự phục vụ của Arjen Robben, David Alaba và Javi Martinez vì những chấn thương nặng khác nhau. (Reuters - K.T)

* Chủ tịch CLB Paris Saint-Germain (PSG), Nasser Al Khelaifi khẳng định không có chuyện tiền đạo Edinson Cavani sẽ rời PSG vào mùa hè tới. Cavani đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester United và có nhiều thông tin cho rằng "quỷ đỏ" nước Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Uruguay. Nhưng chủ tịch Al Khelaifi đã bác bỏ điều đó và khẳng định Cavani đang hạnh phúc tại PSG và đội bóng sẽ không bán chân sút này với bất cừ giá nào. (ESPN - K.T)  

* CLB Aston Villa đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Tottenham ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua bằng chấn thương của hai trụ cột Ciaran Clark và Gabriel Agbonlahor. Chưa rõ Clark và Agbonlahor phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn cả hai sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận bán kết Cúp FA với Liverpool trên sân Wembley vào chủ nhật tới (18-4). (Goal.com - K.T)   

* Thủ môn Gianluigi Buffon (Juventus) khẳng định anh vẫn có thể chơi bóng đá đỉnh cao thêm ba năm nữa và đặt mục tiêu cùng đội tuyển Ý chinh phục World Cup 2018. Gianluigi Buffon, 37 tuổi, đã chơi gần 800 trận đấu chuyên nghiệp cho hai CLB Parma, Juventus kể từ năm 1995. Trong màu áo tuyển Ý, Buffon cũng đã ra sân 147 trận từ năm 1997. Theo Buffon, nếu tiếp tục duy trì được thể lực và tinh thần như hiện tại, anh sẽ chơi bóng đến 40 tuổi và đủ sức cùng đội tuyển Ý chinh chiến tại World Cup 2018. (FootballItalia - K.T)  

* HLV Laurent Blanc xác nhận Paris Saint-Germain sẽ không có bốn trụ cột Zlatan Ibrahimovic, Marco Verratti, Thiago Motta và David Luiz trong trận tiếp Barcelona trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League vào sáng ngày 16-4. Ibrahimovic, Marco Verratti vắng mặt vì án treo giò, còn Thiago Motta và David Luiz không thể tham dự vì chấn thương đùi. (Goal.com - K.T)

* CLB Manchester United (M.U) đã vượt qua Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Danny Ings (Burnley). Hợp đồng của Danny Ings với Burnley sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và M.U chỉ cần chi 5 triệu bảng trả chi phí đào tạo cho Burnley là có được phục vụ của chân sút 22 tuổi này.(Daily Mail - K.T) 

* Thủ môn David Ospina (Arsenal) đã lập kỷ lục mới là cầu thủ có tỷ lệ chiến thắng cao nhất trong lịch sử Premier League với 91,7% (chỉ tính những người đá ít nhất 10 trận trở lên). Cụ thể, trong 12 trận ra sân cùng Arsenal, David Ospina đã giúp "pháo thủ" giành chiến thắng 11 trận, trong đó có 6 trận anh giữ sạch lưới. Kỷ lục cũ trước đây thuộc về hậu vệ Stefan Savic (Man City) với tỉ lệ chiến thắng 90,9%. (Daily Mail - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên