13/04/2015 05:18 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 13-4, với trận thua Bordeaux 0-1, Marseille đã đánh mất vị trí thứ ba kèm suất cuối cùng dự Champions League của Giải Ligue 1 vào tay Monaco. Sau 32 vòng, Monaco có 58 điểm còn Marseille đứng hạng tư, kém 1 điểm. (Goal - T.N.)

* Khuya 12-4, AS Roma đã để mất vị trí thứ hai vào tay Lazio khi chỉ hòa Torino 1-1 còn Lazio thắng Empoli 4-0. Sau 30 vòng, đội nhì bảng Lazio có 58 điểm, kém Juventus 12 điểm và hơn AS Roma 1 điểm. Theo luật, đội đứng nhì tại Serie A có suất dự vòng bảng Champions League trong khi đội hạng ba phải qua vòng loại. (Goal - T.N.)

* HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết cầu thủ người Xứ Wales Gareth Bale đã tập luyện trở lại bình thường và hoàn toàn có thể ra sân ở trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Atletico Madrid lúc 1g45 ngày 15-4. Vừa qua ở trận Real Madrid thắng Eibar 3-0, Bale đã ngồi ngoài vì bị đau. (BBC - T.N.)

* Với hành vi đe dọa và đánh nhân viên an ninh, hậu vệ người Bosnia Emir Spahic đã bị CLB Bayer Leverkusen (Đức) chấm dứt hợp đồng. Cầu thủ 34 tuổi này đã ẩu đả với các nhân viên ở trận Leverkusen bị Bayern Munich loại khỏi tứ kết Cúp QG Đức hồi giữa tuần rồi. Trước đó, Spahic ký hợp đồng với Leverkusen đến mùa hè 2016. (BBC - T.N.)

* CLB Atletico Madrid cho biết tiền đạo người Croatia Mario Mandzukic đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và sẽ ra sân trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Real Madrid. Cuối tuần qua, ở trận Atletico Madrid hòa Malaga 2-2, Mandzukic đã không thể ra sân. (Goal - T.N.)

* Dù không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona nhưng hậu vệ cánh phải Dani Alves cho biết vẫn toàn tâm cống hiến hết sức cho đội đến hết mùa bóng và chưa ký thỏa thuận sơ bộ nào với bất kỳ đội bóng khác. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên