11/04/2015 05:01 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Louis Van Gaal khẳng định tiền đạo Robin Van Persie chưa đủ bình phục để tham dự trận derby thành Manchester giữa Manchester United và Manchester City lúc 22g ngày 12-4. Trước đó Van Persie rất hi vọng sẽ được đá trận derby này. Như vậy kể từ khi dính chấn thương ngày 21-2, Van Persie vẫn chưa thể ra sân trở lại. (Sky Sports - T.N.)

* HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết cầu thủ người Xứ Wales Gareth Bale sẽ không thể có mặt ở trận gặp Eibar lúc 21g ngày 11-4 do chấn thương bàn chân. (Goal - T.N.)

* HLV Manuel Pellegrini của Manchester City cho biết trung vệ người Bỉ Vincent Kompany chưa chắc thi đấu ở trận derby thành Manchester gặp Manchester United vì dính chấn thương cơ trong trận thua Crystal Palace 1-2 vừa qua. (Goal - T.N.)

* Cựu nữ tay vợt số 1 thế giới và hiện là HLV của tay vợt Andy Murray (Anh), Amelie Mauresmo vừa thông báo đang mang thai và sẽ có em bé vào tháng 8. Tay vợt 35 tuổi người Pháp này đã công khai là người đồng tính từ năm 1999, từng vô địch Giải Úc mở rộng 2006 và Wimbledon 2006. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên