10/04/2015 05:23 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 10-4, Valencia đã thủ hòa Athletic Bilbao 1-1 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Hòa trận này, Valencia đạt 62 điểm, giữ vững vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với một điểm nhiều hơn so với Sevilla.

Ở một trận đấu khác, Villarreal đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua giành vé dự Champions League khi để thua đậm Espanyol 0-3 trên sân nhà. (Livescore - K.T)  

* Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (PSG) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Pháp (LFP) treo giò bốn trận vì những phát biểu thiếu kiềm chế sau trận PSG thua Bordeaux 2-3 hôm 15-3 vừa qua. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức và Ibrahimovic sẽ không thể có mặt trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp (League Cup) với Bastia vào chủ nhật tới (12-4). (Reuters - K.T) 

* Real Madrid cho biết sẽ kháng án chiếc thẻ vàng Ronaldo nhận trong trận thắng Rayo Vallecano 2-0 sáng 9-4 để ngôi sao Bồ Đào Nha có thể góp mặt trong trận gặp Eibar ở vòng 31 La Liga vào thứ bảy tới (11-4). Ronaldo bị trọng tài Melero Lopez rút thẻ vàng ở phút 51 vì cho rằng anh đã cố tình ăn vạ để kiếm penalty. Nhưng pha quay chậm lại trên truyền hình sau đó cho thấy Ronaldo đã bị hậu vệ Antonio Amaya phạm lỗi, và trọng tài đã sai khi phạt anh. Với chiếc thẻ vàng này, Ronaldo đã nhận đủ 5 thẻ vàng và bị treo giò ở trận gặp Eibar. (Marca - K.T) 

* CLB Bayer Leverkusen đã bị UEFA phạt 20.000 euro vì để các CĐV giăng những biểu ngữ phản cảm trong trận lượt đi vòng 16 đội với Atletico Madrid hồi cuối tháng 2 vừa qua. (Reuters - K.T)

* CLB Monaco thông báo tiền vệ Jeremy Toulalan đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để ở lại sân Louis II đến năm 2017. Toulalan, 31 tuổi, đã chơi cho Monaco 57 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2013. Với phong độ xuất sắc, hồi đầu mùa giải này Toulalan đã được HLV Leonardo Jardim trao cho chiếc băng thủ quân Monaco. (Reuters - K.T)

* HLV Arsene Wenger cho biết bộ ba Jack Wilshere, Mikel Arteta và Abou Diaby đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Burnley ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào thứ bảy tới (11-4). (Reuters - K.T)  

* CLB Liverpool đã trả giá đắt cho chiến thắng trước Blackburn ở trận đá lại vòng tứ kết Cúp FA bằng chấn thương của hậu vệ Mamadou Sakho. HLV Brendan Rodgers cho biết Sakho dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Mất thêm Sakho, Liverpool chỉ còn đúng hai hậu vệ trong trận gặp Newcastle ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào ngày 14-4 tới (trước đó Liverpool đã mất Emre Can và Martin Skrtel vì án treo giò). (Daily Mail - K.T) 

* CLB Deportivo đã sa thải HLV Victor Fernandez sau trận hòa Cordorba 1-1 trên sân nhà ở vòng 30 La Liga vào sáng 9-4. Đây là trận thứ 8 liên tiếp không biết mùi chiến thắng của Deportivo, đẩy đội bóng xuống sát khu vực nguy hiểm (thứ 17). Fernandez là HLV thứ 10 bị mất việc tại La Liga mùa bóng năm nay. (Marca - K.T)

* Người đại diện của hậu vệ Dani Alves cho biết quá trình thương thảo hợp đồng mới với Barcelona đã thất bại và hậu vệ này sẽ rời sân Nou Camp vào tháng 6 tới. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Dani Alves, và đội bóng nhà giàu nước Pháp, Paris Saint Germain đang chiếm ưu thế nhờ tìm lực tại chính hùng mạnh. (ESPN - K.T) 

* CLB Everton xác nhận tiền vệ Darron Gibson phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương bàn chân. Đây là ca chấn thương nặng thứ ba của Gibson từ đầu mùa, khiến tiền vệ này chỉ 14 lần xuất hiện trong màu áo Everton mùa giải năm nay. (The Sun - K.T)  

* HLV Arsene Wenger đã dập tắt hi vọng của Man City bằng tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Jack Wilshere với bất cứ giá nào. Jack Wilshere hiện không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Arsenal do liên tục bị chấn thương. Nhưng HLV Wenger khẳng Wilshere là tương lai của đội bóng và Arsenal sẽ không để tiền vệ này ra đi với bất kỳ giá nào. (ESPN - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên