09/04/2015 05:40 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 9-4, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã lập hat-trick giúp PSG thắng St Etienne 4-1, giành quyền vào chung kết Cúp QG Pháp, gặp Auxerre. Bàn thắng còn lại của PSG do công Lavezzi. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 9-4, nhờ bàn thắng của Lulic ở phút 79, Lazio đánh bại Napoli 1-0 ngay trên sân khách, giành quyền vào chơi chung kết Cúp QG Ý với tổng tỉ số thắng 2-1. Đối thủ của Lazio ở chung kết là Juventus. (Goal - T.N.)

* Người đại diện của hậu vệ cánh phải Dani Alves khẳng định Barcelona đã đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi này. Hợp đồng của Alves với Barcelona sắp hết hạn và có nhiều lời đồn đoán anh sẽ ra đi vào cuối mùa. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo người Hà Lan của Manchester United, Robin Van Persie cho biết đã trở lại tập luyện bình thường và hi vọng sẽ được ra sân trong trận derby thành Manchester giữa Manchester United và Manchester City ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh lúc 22g ngày 12-4. (Goal - T.N.)

* Giám đốc kỹ thuật của Dortmund, Michael Zorc khẳng định đội bóng sẽ có cuộc "thay máu" cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nhưng chắc chắn vẫn giữ lại HLV Juergen Klopp. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên