08/04/2015 04:34 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 8-4, tiền đạo Christian Benteke đã tỏa sáng với một hat-trick (10', 33', 83'), giúp Aston Villa lội ngược dòng cầm chân Queens Park Rangers (QPR) 3-3 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Hòa trận này, Aston Villa xếp thứ 16 với 29 điểm, còn QPR đứng thứ 18 với 26 điểm. (Livescore - K.T)   

* Hung tin đến với Paris Saint-Germain (PSG) khi chấn thương đùi của David Luiz, Thiago Motta nặng hơn dự kiến và cả hai sẽ phải làm khán giả trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Barcelona vào ngày 16-4 tới. Đây là một tổn thất lớn cho PSG bởi trong trận đấu đó, họ cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ dẫn dắt lối chơi Marco Verratti vì án treo giò. (Reuters - K.T)  

* HLV Carlos Dunga cho biết ông đã tìm ra được những gương mặt ưng ý và sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil tham dự Copa America 2015 vào ngày 5-5, sớm hơn gần một tháng so với thời hạn qui định (1-6). Tại Copa America 2015, Brazil nằm ở bảng C với Colombia, Peru và Venezuela. (Goal.com - K.T) 

* CLB Athletic Bilbao cho biết kết quả chụp MRI cho thấy tiền đạo Iker Muniain bị rách dây chằng đầu gối trái chứ không phải bị bong gân như nhận định ban đầu. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và Muniain sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" trong 6 tháng. (Goal.com - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên