07/04/2015 20:27 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Carlo Ancelotti cho biết tiền vệ Gareth Bale đang bị đau nhẹ ở chân và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để cùng Real Madrid đến làm khách trên sân Rayo Vallecano ở vòng 30 La Liga vào sáng thứ năm (9-4). Sau 29 vòng đấu, Real Madrid đang xếp thứ hai với 67 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona bốn điểm. (Reuters - T.V)

* Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cho biết họ đã bắt giữ hai người đàn ông bị tình nghi đã bắn vào chiếc xe buýt chở các cầu thủ Fenerbahce cuối tuần qua. Cảnh sát không công bố danh tính hai kẻ bị bắt giữ nhưng cho biết một người 38 tuổi và một người 27 tuổi. Dù không có cầu thủ Fenerbahce nào bị thương nhưng sự việc trên đã gây hoang mang cho các cầu thủ và LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định hoãn Giải VĐQG một tuần để cảnh sát tiến hành điều tra sự việc. (Reuters - T.V) 

* CLB Swansea City xác nhận hậu vệ Kyle Naughton đã dính chấn thương nặng nơi mắt cá trong trận thắng Hull City 3-1 vào cuối tuần qua và phải nghỉ trong phần còn lại của mùa giải. (BBC - T.V)

* CLB Juventus cho biết tiền đạo Carlos Tevez đã gặp chấn thương đùi trong chiến thắng 2-0 trước Empoli ở vòng 29 Serie A vào cuối tuần qua. Chưa rõ Tevez sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu vì chấn thương này, nhưng chắc chắn chân sút người Argentina sẽ không có mặt trong trận bán kết lượt về Cúp quốc gia Ý với Fiorentina vào sáng 8-4. (Goal.com - K.T)

* Liên đoàn bóng đá Mexico (Femexfut) đã phạt treo giò tiền đạo Juan Arango (Tijuana) hai trận vì cố tình cắn vào vai Jesus Zavala (Monterrey) trong trận Tijuana thua Monterrey 3-4 vào cuối tuần qua. Đây là một án phạt quá nhẹ, bởi cũng với lỗi tương tự tại World Cup 2014, tiền đạo Luis Suarez (Uruguay) đã bị FIFA treo giò 4 tháng. (Goal.com - T.V)

* HLV Luis Enrique cho biết ông không lo lắng về phong độ của Neymar và khẳng định dù không ghi bàn nhưng ngôi sao người Brazil vẫn đóng góp rất nhiều cho Barcelona. Neymar đã ghi 17 bàn thắng cho Barcelona trong 20 trận đấu tiên, nhưng trong một tháng trở lại đây, đội trưởng tuyển Brazil chơi không tốt và đã không đóng góp cho đội bóng xứ Catalan thêm bàn thắng nào nữa. (ESPN - T.V) 

* HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã không kịp bình phục chấn thương mắt cá và phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Bayer Leverkusen ở tứ kết Cúp quốc gia Đức vào sáng thứ năm tới (9-4). (Reuters - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên