07/04/2015 04:37 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Diego Simeone cho biết tiền đạo Mario Mandzukic sẽ được nghỉ trong trận Atletico Madrid gặp Real Sociedad trên sân Vicente Calderon vào sáng mai (8-4). Theo HLV Simeone, Mandzukic đã dính chấn thương mắt cá từ tháng 2 và phải cắn răng thi đấu cho Atletico Madrid trong suốt 10 trận qua. Vì vậy, để chấn thương không nặng hơn, ông đã quyết định cho tiền đạo này nghỉ trong cuộc đối đầu với Real Sociedad. (Marca - K.T)

* CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã phải trả giá cho chiến thắng 3-2 trước Marseille ở vòng 31 Ligue 1 hôm chủ nhật (5-4) bằng chấn thương của hai trụ cột David Luiz và Thiago Motta. PSG cho biết David Luiz, Thiago Motta cùng gặp chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona vào ngày 16-4 tới. (ESPN - K.T)      

* Để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, CLB Real Madrid đã quay trở lại với mục tiêu cũ là tìm cách mua tiền đạo Sergio Aguero (Man City). Real Madrid cho biết Aguero là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong mùa hè 2015, và Chủ tịch Fiorentino Perez sẵn sàng chi 95 triệu euro để "bốc" chân sút người Argentina khỏi sân Etihad ngay sau khi mùa bóng năm nay khép lại. (TalkSPORT - K.T) 

* Hi vọng trụ hạng của Queens Park Rangers (QPR) càng thêm khó khăn khi tiền vệ đang có phong độ cao Eduardo Vargas dính chấn thương nặng ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. (BBC - K.T)

* Cựu hậu vệ Barcelona, Sergi đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Almeria thay cho HLV Juan Ignacio Martinez mới bị sa thải. Hợp đồng của Sergi có thời hạn đến cuối mùa giải và nhiệm vụ của ông là giúp Almeria trụ hạng thành công. Sau vòng 29, Almeria đang xếp thứ 18 với 25 điểm, kém nhóm an toàn một điểm. (Goal.com - K.T)

* CLB Tottenham đã điền tên tiền vệ Paulinho vào danh sách cần thanh lý vào mùa hè tới. Paulinho gia nhập Tottenham vào mùa hè năm 2013 với giá 17 triệu bảng nhưng thất bại trong việc giành chỗ đứng tại sân White Hart Lane. Ở mùa giải năm nay, Paulinho mới ra sân 8 trận và phần lớn đến từ ghế dự bị. (The Sun - K.T)       

* Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Liverpool nhưng sẽ chỉ gia hạn hợp đồng mới nếu nhận được mức lương 100.000 bảng/ 1 tuần. Henderson được HLV Brendan Rodgers chọn làm người kế vị đội trưởng Steven Gerrard tại sân Anfield và tiền vệ 24 tuổi này cũng đang thi đấu rất hay. Hợp đồng hiện tại của Henderson còn thời hạn đến năm 2017 với mức lương 60.000 bảng/ 1 tuần. (Daily Mail - K.T)

* CLB Wigan đã quyết định sa thải HLV Malky Mackay sau trận thua Derby 0-2 vào tối 6-4. Malky Mackay lên dẫn dắt Wigan vào ngày 19-11-2014 thay cho HLV Uwe Rosler bị sa thải. Tuy nhiên, do thất bại trong việc vực dậy Wigan nên HLV Mackay cũng đã phải ra đi sau 138 ngày. CLB Wigan hiện đang xếp áp chót tại Giải hạng nhất Anh (Championship) với 35 điểm sau 41 trận, kém nhóm an toàn 8 điểm. (BBC - K.T) 

* Tiền đạo Harry Kane (Tottenham) cho biết anh rất cả kích và biết ơn vì tiền đạo Charlie Austin (QPR) đã bầu chọn anh trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở mùa giải năm nay. Sau 31 vòng đấu, Harry Kane đang cùng với Diego Costa (Chelsea) dẫn đầu danh sách dội bom với 19 bàn thắng. (PA Sport - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên