02/04/2015 05:26 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ trẻ Raheem Sterling khẳng định anh không phải là một kẻ ham tiền ở tuổi 20. Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đưa tin Sterling trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Liverpool dù đội chủ sân Anfield đã nâng lương cho anh lên hơn 100.000 bảng/ tuần. Nhưng Sterling đã bác bỏ điều đó và khẳng định niềm vui của anh là được chơi bóng chứ không phải chuyện tiền bạc. Hợp đồng hiện tại của Sterling còn thời hạn đến năm 2017 với mức lương 35.000 bảng/ tuần. (BBC - T.V)

* CLB Real Madrid xác nhận trung vệ Pepe dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đây là chấn thương Pepe gặp trong trận Real Madrid thua Barcelona 1-2 ở trận Siêu kinh điển hôm 23-3 vừa qua. (Marca - T.V) 

* CLB Arsenal xác nhận hậu vệ Mathieu Debuchy đã trở lại tập luyện sau gần ba tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương vai. Tuy nhiên, do chưa có thể lực tốt nhất nên Debuchy nhiều khả năng sẽ không có mặt trong trận đấu với Liverpool trên sân Emirates ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này. (Goal.com - T.V)   

* CLB Fiorentina (Ý) đã quyết định mua đứt tiền vệ Mohamed Salah từ Chelsea. Mohamed Salah gia nhập Fiorentina vào tháng 1 vừa qua theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải kèm theo điều khoản được phép mua đứt với giá 18 triệu euro. Kể từ khi gia nhập sân Artemio Franchi, Mohamed Salah đã thi đấu rất hay và Fiorentina đã quyết định mua đứt tiền vệ này mà không cần phải chờ đến cuối mùa giải. (Daily Express - T.V)  

* Tiền vệ Rio Mavuba (Lille) khẳng định sẽ gia nhập AS Roma vào mùa hè tới nếu HLV Rudi Garcia tiếp tục dẫn dắt đội bóng này. Rio Mavuba là học trò cưng của HLV Rudi Garcia trong giai đoạn 2008-2013 khi ông dẫn dắt Lille. Hợp đồng hiện tại của Rio Mavuba với Lille sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. (Goal.com - T.V) 

* Hung tin lại đến với AS Roma khi tiền vệ Francesco Totti không thể hoàn tất buổi tập vào hôm qua (1-4) và nhiều khả năng sẽ phải làm khá giả trong trận đấu với Napoli ở vòng 29 Serie A vào cuối tuần này. Sở dĩ AS Roma lo lắng là bởi trước đó họ đã mất tiền đạo Gervinho vì chấn thương gân khoeo. AS Roma và Napoli đang là đối thủ của nhau trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. (FootballItalia - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên