01/04/2015 21:05 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Barcelona xác nhận tiền đạo Lionel Messi bị đau nhẹ ở chân và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận làm khách trên sân Celta Vigo ở vòng 29 La Liga vào cuối tuần này. (ESPN - K.T) 

* Hung tin lại đến với Bayern Munich khi hậu vệ cánh trái David Alaba (Áo) bị rách dây chằng đấu gối trái trong trận giao hữu với tuyển Bosnia sáng nay (1-4) và phải nghỉ thi đấu 7 tuần. (Reuters - K.T)

* Tiền vệ Franck Ribery nhận định ngôi sao đang nổi của Wolfsburg, Kevin de Bruyne không phải là mẫu cầu thủ thích hợp để thi đấu cho Bayern Munich. Theo Ribery, De Bruyne không có khả năng quấy rối nên chỉ thích hợp với những đội chơi phòng ngự phản công chứ không hợp với phong cách và chiến thuật hiện tại của HLV Pep Guardiola. (Goal.com - K.T) 

* HLV Brendan Rodgers (Liverpool) cho biết tiền vệ Lucas Leiva đã đạt 100% thể lực sau khi bình phục chấn thương háng và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Arsenal ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này. (Daily Mail - K.T)

* CLB Shakhtar Donetsk (Ukraine) tiếp tục khước từ lời đề nghị mua tiền vệ tấn công người Brazil, Douglas Costa của đội bóng đang dẫn đầu Giải ngoại hạnh Anh, Chelsea. Theo ban lãnh đạo đội Shakhtar Donetsk, mức giá 27 triệu euro Chelsea hỏi mua Douglas Costa là quá thấp so với tài năng của tiền vệ này. (Daily Mirror - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên