31/03/2015 05:42 GMT+7

Tin thể thao

* Khuya 30-3, tiền đạo Radamel Falcao tiếp tục nổ súng giúp Colombia đánh bại Kuwait 3-1 trong trận giao hữu tại Abu Dhabi (UAE). Bàn thắng của Falcao được thực hiện ở phút 74 từ chấm 11m. Hai bàn thắng còn lại của tuyển Colombia được ghi do công Abel Aguilar (32') và Edwin Cardona (69'). (Livescore - T.V)   

* HLV Roy Hodgson khẳng định tiền đạo Harry Kane sẽ được đá chính trong trận giao hữu với tuyển Ý vào sáng mai (1-4). Harry Kane thi đấu trận đầu tiên cho đội tuyển Anh trong trận gặp Lithuania ở vòng loại Euro 2016 hôm 28-3. Và ngay ở trận ra mắt, Harry Kane đã gây ấn tượng với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Anh ở phút 73 sau khi vào sân từ ghế dự bị. (Reuters - T.V)

* Hậu vệ cánh trái người Serbia, Aleksandar Kolarov cho biết anh đang cân nhắc trở lại thi đấu tại Serie A vào mùa hè tới. Kolarov mới gia hạn hợp đồng 3 năm với Man City hồi tháng 6 nhưng hiện đang rất bất mãn vì ít được thi đấu. Nếu trở lại Ý, Kolarov sẽ chơi cho Inter Milan, đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu HLV của Man City, Roberto Mancini. (Goal.com - T.V)

* Chủ tịch Palermo (Ý), Maurizio Zamparini khẳng định tiền đạo Paulo Dybala sẽ rời Palermo vào mùa hè tới. Paulo Dybala được ví là “Aguero mới” của bóng đá Argentina và đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi sau khi tỏa sáng trong màu áo Palermo. Mới nhất là Arsenal với lời đề nghị 30 triệu euro nhưng bị chủ tịch Zamparini từ chối. (Goal.com - T.V)

* CLB Manchester City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sáng tạo Kevin de Bruyne (Wolfsburg). De Bruyne hiện được đánh giá là chân chuyền tốt nhất tại châu Âu với 9 bàn thắng và 17 đường kiến tạo cho Wolfsburg sau 26 trận tại Bundesliga từ đầu mùa. Trước Man City, Bayern Munich, Arsenal, PSG cũng đã cho người tiếp cận với Wolfsburg để hỏi mua De Bruyne. (Daily Mail - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên