26/03/2015 20:54 GMT+7

Tin thể thao

* Hậu vệ cánh phải người Brazil, Dani Alves khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona trong tương lai. Hợp đồng hiện tại của Dani Alves với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, hai bên đã nhiều lần gặp nhau để đàm phán gia hạn hợp đồng, nhưng các cuộc thương thảo không mang lại kết quả. Nguyên nhân, Dani Alves muốn được gia hạn hợp đồng 3 năm, nhưng Barcelona chỉ đồng ý 2 năm và buộc hậu vệ này phải giảm lương. Nếu không thuyết phục được Dani Alves ký hợp đồng mới trong thời gian tới, Barcelona sẽ mất trắng hậu vệ này vào tháng 6 tới. (Marca - K.T)

* Cựu thủ môn Liverpool, Jerzy Dudek khuyên người đồng hương Wojciech Szczesny nên chia tay Arsenal để được thi đấu nhiều hơn. Szczesny là thủ môn số 1 của Arsenal trong ba mùa giải trước và giai đoạn lượt đi mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, do không duy trì được phong độ ổn định nên từ tháng 1-2015, Szczesny đã bị mất vị trí chính thức vào tay David Ospina - thủ thành được HLV Wenger mua về vào mùa hè năm ngoái sau khi tỏa sáng tại World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Colombia. (Goal.com - K.T) 

* Tiền vệ Sami Khedira khẳng định sẽ chia tay Real Madrid vào mùa hè tới sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. Bốn CLB Bayern Munich, Chelsea, Arsenal và Schalke đang cạnh tranh để giành quyền sở hữu tiền vệ 27 tuổi này. (Reuters - K.T)

* HLV Antonio Conte khẳng định tiền vệ Marco Verratti sẽ đá thay vị trí của Andrea Pirlo (chấn thương) trong trận gặp Bulgaria ở vòng loại Euro 2016 vào rạng sáng chủ nhật tới (29-3). Sau bốn lượt trận, Ý có 10 điểm và đang cùng với Croatia dẫn đầu bảng H. Còn Bulgaria xếp thứ tư với 4 điểm. (Reuters - K.T)

* Giám đốc thể thao QPR, Les Ferdinand đã bị cấm đến sân một trận đấu và phải nộp phạt 12.000 bảng vì đã có những lời lẽ lăng mạ một quan chức trận đấu trong trận QPR thua Tottenham 1-2 hôm 7-3 vừa qua. (BBC - K.T)

* Người đại diện của tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định Bayern Munich đang giành sự quan tâm đặc biệt đến này. De Bruyne được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất Giải Bundesliga mùa bóng năm nay với 9 bàn thắng và 17 đường kiến tạo cho Wolfsburg sau 26 trận ra sân từ đầu mùa. Bayern Munich dự định sẽ chia 35 triệu euro để thuyết phục Wolfsburg bán De Bruyne vào mùa hè tới. (Sport Bild - K.T)

* Nhằm tạo điều kiện cho Chuba Akpom được cọ xát và thi đấu nhiều hơn, HLV Arsene Wenger đã cho CLB Nottingham Forest mượn tiền đạo này đến cuối mùa giải. (Goal.com - K.T)     

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên