25/03/2015 20:30 GMT+7

Tin thể thao

* Trưởng ban tổ chức Giải La Liga (LFP), Javier Tebas cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo cần phải nhận án phạt thích đáng vì hành động ăn mừng khiêu khích các cổ động viên Barcelona. Trong trận Siêu kinh điển, sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1, Ronaldo ra dấu kêu các cổ động viên Barcelona hãy bình tĩnh. (Goal - T.N.)

* Simona Halep, tay vợt nữ số 3 thế giới và vừa vô địch Giải Indian Wells Masters, cho biết sẽ rất khó để đoạt vị trí số 1 thế giới một khi Serena Williams còn thi đấu. Hiện Serena đang giữ vị trí số 1 và vừa qua, khi gặp Halep ở bán kết Giải Indian Wells Masters, Serena đã rút lui vì chấn thương, nhường vé vào chung kết cho Halep. (Reuters - T.N.)

Sau trận Siêu kinh điển, Lionel Messi đã dính chấn thương nơi ngón chân nhưng Liên đoàn bóng đá Argentina khẳng định tiền đạo này đảm bảo 100% thể lực để đá hai trận cho tuyển Argentina gặp El Salvadort và Ecuador. 

* Hậu vệ quốc tế 28 tuổi người Bỉ Thomas Vermaelen đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại Barcelona và đặt mục tiêu trở lại sân cỏ vào tháng sau. Kể từ chuyển từ Arsenal sang sân Nou Camp hồi mùa hè 2014, vì chấn thương, Vermaelen chưa đá trận nào cho Barcelona. (Reuters - T.N.)

* Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Đài phát thanh Caracol (Colombia), tiền đạo người Colombia Radamel Falcao khẳng định anh đang tìm một đội bóng  - nơi có thể được thi đấu thường xuyên. Phát biểu này cho thầy gần như chắc chắn Falcao sẽ rời khỏi Manchester United vào cuối mùa. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên