25/03/2015 05:22 GMT+7

Tin thể thao

* Không đưa ra được bằng chứng để chứng minh mình vô tội, trung vệ Martin Skrtel (Liverpool) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) phạt treo giò ba trận vì cố tình giẫm vào chân thủ môn De Gea. Với án phạt này, Martin Skrtel sẽ phải làm khán giả trong hai trận đấu với Arsenal (4-4), Newcastle (13-4) tại Premier League và trận đá lại với Blackburn tại Cúp FA vào ngày 8-4 tới. (BBC - T.V)

* Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh, Greg Dyke cho biết nước này đang chuẩn bị một kế hoạch hoành tráng để chạy đua giành quyền đăng cai VCK World Cup 2026. Anh là đất nước sản sinh ra bóng đá nhưng tới nay họ mới chỉ một lần giành quyền đăng cai tổ chức World Cup, đó là vào năm 1996 - giải đấu họ đã lên ngôi vô địch. Ở cuộc chạy đua gần đây nhất, Anh đã thất bại trước Nga trong việc giành quyền đăng cai tổ chức World Cup 2018. (BBC - T.V)

* HLV Joachim Loew xác nhận thủ môn Manuel Neuer sẽ không có mặt trong trận giao hữu với tuyển Úc vào sáng mai (26-3) vì bị đau ở đầu gối. Nhưng đây chấn thương nhẹ và Manuel Neuer sẽ kịp bình phục để trở lại trong trận làm khách trên sân Georgia ở lượt trận thứ 5 vòng loại Euro 2016 vào ngày 29-3 tới. (Bild - T.V)

* Cựu tiền vệ của AC Milan và Real Madrid, Kaka khẳng định thời ở đỉnh cao phong độ, anh còn xuất sắc hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Phát biểu trước giới truyền thông, Kaka cho biết: “Tôi đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong cuộc chiến với Cristiano Ronaldo và Leo Messi. Hiện tại, họ giành danh hiệu này một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, trong quá khứ, tôi đủ khả năng đánh bại họ. Tôi rất tự hào khi nhìn lại ánh hào quang của mình”. (Daily Mail - T.V)

* Tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid) cho biết anh đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào hôm thứ ba (24-3). Tuy nhiên, do chưa hồi phục 100% và cũng chưa có được thể lực tốt nhất nên phải sau hai tuần nữa, anh mới có thể ra sân cùng Real Madrid. (Marca - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên