24/03/2015 20:31 GMT+7

Tin thể thao

* Hậu vệ người Pháp, Jeremy Mathieu khẳng định không có chuyện Lionel Messi sẽ chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho PSG vào mùa hè tới. Theo Mathieu, Messi đã lấy lại cảm hứng chơi bóng cùng Barcelona và tiền đạo này sẽ ở lại sân Nou Camp đến khi treo giày. Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona có thời hạn đến năm 2018 và số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina là 250 triệu euro. (Marca - K.T)   

* Người đại diện của trung vệ Mats Hummels cho biết thân chủ của ông sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè tới. Hiện Mats Hummels được định giá 45 triệu euro và Manchester United, Manchester City, Barcelona… đều muốn có sự phục vụ của trung vệ 26 tuổi này. (Daily Mail - K.T)

* CLB Manchester United đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với ba trụ cột Phil Jones, Chris Smalling và Ashley Young. Hợp đồng của Phil Jones, Smalling và Ashley Young sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2016 và M.U muốn giữ chân ba cầu thủ này ở lại sân Old Trafford thêm 4 năm nữa. (Daily Mirror - K.T)

* Để củng cố sức mạnh cho tuyến phòng ngự, CLB Manchester United đã cử người sang Ý để xem "giò cẳng" trung vệ Stefan de Vrij (Lazio). Trung vệ De Vrij từng là học trò cưng của HLV Van Gaal tại đội tuyển Hà Lan nên sẽ không khó hòa nhập nếu chuyển sang khoác áo M.U. Vấn đề mấu chốt bây giờ là M.U phải thuyết phục được Lazio nhả De Vrij - ngôi sao vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 và được định giá 25 triệu euro. (Daily Mail - K.T)

* Liverpool và Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao. Chân sút người Colombia không gây được ấn tượng với HLV Van Gaal từ đầu giải và sẽ bị trả lại Monaco vào cuối mùa bóng sau khi hợp đồng cho mượn hết hiệu lực. Tuy nhiên, với tài năng ghi bàn đã được khẳng định ở Atletico Madrid và Monaco, Falcao vẫn được đánh giá rất cao và Man City, Chelsea đang tranh nhau để giành quyền sở hữu chân sút này vào mùa giải tới. (The Sun - K.T) 

* HLV Nha Fernando Santos cho biết ông không lo lắng về phong độ của Cristiano Ronaldo và tin ngôi sao này sẽ cống hiến hết sức mình để giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở trận gặp Serbia tại vòng loại Euro 2016 sắp tới. (Goal.com - K.T).    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên