24/03/2015 05:04 GMT+7

Tin thể thao

* Trung vệ Martin Skrtel (Liverpool) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi bạo lực với thủ môn De Gea và anh sẽ phải giải trình vào chiều nay (24-3). Sự việc xảy ra vào cuối trận Liverpool thua Manchester United 1-2 ở vòng 30 Premier League hôm chủ nhật (22-3). Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Martin Skrtel đã cố tình giẫm vào chân thủ môn De Gea sau khi thủ thành này đã ôm bóng. Trọng tài Martin Atkinson không nhìn thấy tình huống đó. Nếu không chứng minh được mình vô tội, Martin Skrtel sẽ bị cấm thi đấu ba trận. (BBC - T.V)   

* Tuyển Anh tiếp tục gặp tổn thất về nhân sự khi tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool) dính chấn thương hông và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đấu với Lithuania ở vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, HLV Roy Hodgson đã cho gọi bổ sung tiền vệ Ryan Mason (Tottenham) để thay cho vị trí của Adam Lallana bị chấn thương. (BBC - T.V) 

* Tiền đạo Juanmi (Malaga) đã được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha để thay cho vị trí của  Diego Costa bị chấn thương. Tây Ban Nha sẽ gặp Ukraine trên sân nhà ở vòng loại Euro 2016 vào ngày 28-3 và sẽ đá giao hữu với tuyển Hà Lan tại Amsterdam vào ngày 31-3. Tại vòng loại Euro 2016, tuyển Tây Ban Nha đang xếp thứ hai tại bảng C với 9 điểm (4 trận), bằng điểm với Ukraine và kém đội đầu bảng Slovakia 3 điểm. (Reuters - T.V)  

* Tiền đạo đang khoác áo Spartak Moscow (Nga) Quincy Promes đã được HLV Guus Hiddink triệu tập vào đội tuyển Hà Lan để thay cho vị trí của Arjen Robben bị chấn thương. Hà Lan gặp Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại Euro 2016 vào ngày 29-3 và sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha tại Amsterdam vào ngày 31-3. (Reuters - T.V) 

* Với chấn thương gân khoeo trong trận Everton thắng QPR 2-1 vào cuối tuần qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã bị HLV Marc Wilmots loại ra khỏi danh sách đội tuyển Bỉ tham dự hai trận đấu với Đảo Síp và Israel tại vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này. Đây là một mất mát to lớn của tuyển Bỉ, bởi Romelu Lukaku đang có phong độ rất tốt. Tại vòng loại Euro 2016, tuyển Bỉ đang xếp thứ tư tại bảng B với 5 điểm (sau 3 trận), kém đội đầu bảng Israel bốn điểm. (BBC - T.V)

* Ba CLB Inter Milan (Ý), Celtic (Scotland) và Dinamo Moscow đã bị Ủy ban kỷ luật UEFA phạt tiền vì để các CĐV đốt pháo sáng trên sân vận động trong các trận đấu ở vòng 32 đội Europa League vào tháng trước. Cụ thể, Inter Milan bị phạt 5.000 euro, Celtic bị phạt 13.000 và Dinamo Moscow bị phạt 20.000 euro. Cả Inter Milan, Celtic và Dinamo Moscow đều đã dừng bước ở Europa League. (UEFA - T.V) 

* Cựu hậu vệ Barcelona, Giovanni van Bronckhorst đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Feyenoord vào mùa giải tới với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Van Bronckhorst được bổ nhiệm để thay thế cho vị trí của Fred Rutten sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Hiện Van Bronckhorst đang làm trợ lý cho HLV Fred Rutten. (PA Sport - T.V)

* Báo chí Anh cho biết Manchester United đang theo sát hai hậu vệ Nicolas Otamendi (Valencia), Raphael Varane (Real Madrid) và sẵn sàng chi 70 triệu bảng để đưa hai trung vệ này về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới. (Daily Express - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên