23/03/2015 19:40 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Chelsea đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Hull City ở vòng 30 Premier League vào tối 22-3 bằng chấn thương của chân sút số 1, Diego Costa. Theo HLV Jose Mourinho, tiền đạo Diego Costa đã tái phát chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu vài tuần. (BBC - K.T)

* Tiền vệ Adam Lallana đã rút lui khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự hai trận đấu với Lithuania và Ý vào cuối tuần này vì chấn thương. Adam Lallana dính chấn thương háng trong trận Liverpool thua Manchester United 1-2 ở vòng 30 Premier League vào đêm 22-3 và phải nghỉ thi đấu hai tuần. Tuyển Anh sẽ gặp Lithuania tại vòng loại Euro 2016 vào ngày 28-3 và đá giao hữu với tuyển Ý vào ngày 31-3. (PA Sport - K.T)

* Giám đốc thể thao CLB Bayern Munich, Matthias Sammer khẳng định trung vệ Dante không phải là cầu thủ để bán. Ở mùa giải năm nay, Dante không còn thường xuyên được đá chính trong đội hình Bayern Munich nên muốn ra đi dù hợp đồng của anh với nhà vô địch nước Đức vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Nhưng giám đốc thể thao Matthias Sammer khẳng định Dante vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Pep Guardiola và Bayern Munich sẽ không bán trung vệ này với bất kỳ giá nào. (Kicker - K.T)

* Tiền đạo Mario Balotelli đã lên tiếng cám ơn các CĐV Liverpool vì đã giữ anh lại sau pha va chạm với trung vệ Chris Smalling (M.U) ở phút 78 trong trận Liverpool thua M.U 1-2 hôm chủ nhật (22-3). Ở tình huống đó, Balotelli đã bị Smalling hất văng vào biển quảng cáo sau một pha tranh bóng ở sát đường biên. Tức giận vì pha chơi xấu của Smalling, Balotelli lao ra nhưng bị các CĐV kéo lại, bởi họ sợ tiền đạo này hành hung đối thủ và phải nhận thêm thẻ vàng nữa (trước đó Balotelli đã nhận một thẻ vàng). (ESPN - K.T)  

* Tiền đạo Arjen Robben đã bị loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Hà Lan tham dự hai trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ (vòng loại Euro 2016) và Tây Ban Nha (giao hữu) vì chấn thương ở bụng. Sự vắng mặt của Robben sẽ khiến Hà Lan gặp nhiều khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2016 (29-3), bởi trước đó "Cơn lốc màu da cam" cũng đã mất chân sút số 1, Robin Van Persie vì chấn thương. (Reuters - K.T) 

* HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool vẫn còn rất nhiều cơ hội giành vé dự Champions League mùa giải tới nếu thi đấu tốt trong những trận đấu còn lại. Theo HLV Rodgers, cách biệt 5 điểm với Manchester United không phải là quá lớn và nếu toàn thắng trong cả 8 trận đấu còn lại, Liverpool sẽ có mặt trong tốp 4 vào cuối mùa giải. (Goal.com - K.T) 

* Hai thủ môn Rob Green (QPR), Jack Butland (Stoke City) và hậu vệ Danny Rose (Tottenham) đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh để thay thế cho bộ đôi Fraser Forster và Luke Shaw rút lui vì chấn thương. Tuyển Anh sẽ gặp Lithuania tại vòng loại Euro 2016 vào ngày 28-3 và đá giao hữu với tuyển Ý vào ngày 31-3. (BBC - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên