21/03/2015 05:02 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Dunga đã gọi bổ sung vào tuyển Brazil tiền đạo Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk), hậu vệ Gil (Corinthian) và Gabriel Paulista (Arsenal) vì David Luiz, Marquinhos và Diego Tardelli phải rút lui do chấn thương. Đây là lần đầu tiên Gabriel được gọi vào tuyển Brazil. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 21-3, tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer giành quyền vào bán kết Giải Indian Wells Masters sau khi thắng Tomas Berdych (CH Czech) 6-4, 6-0. Đối thủ của Federer ở bán kết là người thắng ở cặp đấu giữa Nadal (Tây Ban Nha) và Raonic (Canada). Trận bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Murray (Anh) và Djokovic (Serbia). (BBC - T.N.)

* Rạng sáng 21-3, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã lập hat-trick, trong đó có hai bàn từ chấm 11m, giúp PSG hạ Lorient 3-1. Thắng trận, PSG tạm chiếm vị trí đầu bảng, hơn Lyon 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. (Livescore - T.N.)

* Rạng sáng 21-3, đội hạng ba tại La Liga, Valencia đại thắng 4-0 trên sân Elche với các pha lập công của Gomes (44), Alcacer (57'), Roco (phản lưới nhà - 71') và Otamendi (90'). Ba điểm có được giúp Valencia giữ vững vị trí thứ ba, hơn đương kim vô địch Atletico Madrid 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. (Livescore - T.N.)

* Sau khi vắng mặt ở hai trận của tuyển Tây Ban Nha hồi tháng 11-2014, tiền đạo Diego Costa đã được triệu tập trở để tham dự vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần sau. Ở đợt triệu tập này, tiền vệ Vitolo của Sevilla đã lần đầu tiên được gọi vào tuyển. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ 33 tuổi người Anh Michael Carrick vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với Manchester United để ở lại đến mùa hè 2016. Kể từ khi đến sân Old Trafford vào năm 2006 đến nay, Carrick đã có 376 lần khoác áo Quỷ Đỏ. (Goal - T.N.)

* FIFA cho biết sẽ trả tổng cộng 209 triệu USD cho những đội bóng có cầu thủ tham dự World Cup 2018 và 2022. Con số này gấp 3 lần số tiền 70 triệu USD mà FIFA trả cho những đội bóng có cầu thủ tham dự World Cup 2014. (AP - T.N.)

* Sau thời gian dài không thể lên tuyển vì chấn thương, hậu vệ Holger Badstuber (Bayern Munich) và tiền vệ Gundogan (Dortmund) đã được HLV Joachim Loew gọi vào tuyển Đức tham dự vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần sau. Ở lần triệu tập này, không có ngôi sao nào của tuyển Đức vắng mặt. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên