20/03/2015 05:36 GMT+7

Tin thể thao

* Paul Pogba, tiền vệ 22 tuổi người Pháp trụ cột của Juventus, sẽ phải nghỉ thi đấu 50 ngày do chấn thương cơ. Pogba sẽ vắng mặt ở hầu hết những trận đấu quan trọng nhất mùa của Juventus trong tháng 4 và chỉ trở lại vào tháng 5. Thiếu Pogba, tham vọng đoạt cú ăn ba của Juventus đã bị giáng một đòn nặng nề. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 20-3, tay vợt người Anh Andy Murray đã giành quyền vào bán kết Giải Indian Wells Masters (Mỹ) sau khi loại đối thủ người Tây Ban Nha Feliciano Lopez 6-3, 6-4. Ở bán kết, Murray sẽ gặp Novak Djokovic, người không phải đánh trận tứ kết do đối thủ Bernard Tomic (Úc) rút lui vì chấn thương. 

* Do sỉ nhục trọng tài Bjorn Kupiers trên Twitter, hậu vệ người Bờ Biển Ngà của PSG, Serge Aurier đã bị UEFA cấm thi đấu ba trận. Aurier có lời lẽ không hay sau trận PSG hòa Chelsea 2-2 ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Trong khi đó, với chiếc thẻ đỏ lãnh phải trong trận này, Ibrahimovic sẽ bị treo giò 1 trận. (BBC - T.N.)

* CLB Parma đã tuyên bố phá sản sau khi không thể thanh toán món nợ hơn 100 triệu euro. Dù vậy, với áp lực từ bản quyền truyền hình, 19 đội bóng còn lại của Serie A đã đứng ra bảo lãnh giúp Parma thi đấu hết mùa bóng 2014-2105 tại Serie A. (Goal - T.N.)

* Hậu vệ người Brazil Maxwell đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG để ở lại sân Công viên các hoàng tử đến mùa hè 2016. (Goal - T.N.)

* Sau khi Arsenal bị Monaco loại khỏi vòng 16 đội Champions League do luật bàn thắng trên sân khách (hòa 3-3), HLV Wenger cho rằng UEFA nên bỏ luật này. Theo HLV Wenger, Luật bàn thắng trên sân khách đã ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước và không còn phù hợp với bóng đá hiện đại. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên