17/03/2015 05:12 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 17-3, Reading đã xuất sắc đá bại Bradford City 3-0 trên sân nhà trong trận đá lại để giành quyền lọt tiếp vào bán kết Cúp FA. Các bàn thắng của Reading được ghi do công Hal Robson-Kanu (6'), Garath McCleary (9') và Jamie Mackie (68'). Đối thủ của Reading ở bán kết là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Arsenal. (BBC - T.V)

* Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Fiorentina, HLV Pippo Inzaghi cho biết AC Milan đã chơi tốt và không xứng đáng nhận thất bại. HLV Inzaghi cũng hi vọng thất bại này không khiến ông bị mất việc sớm tại AC Milan. (FootballItalia - T.V) 

* Cựu HLV Juventus và tuyển Ý, Marcello Lippi khẳng định Juventus cần phải có thêm chút may mắn để có thể tiến xa tại đấu trường Champions League. Phát biểu trước báo giới, HLV Lippi khẳng định: "Juventus đã thống trị trong nước trong vài năm qua và giờ họ cần một kết quả tốt tại Champions League để tiếp tục phát triển. Tại Champions League, may mắn đóng vai trò rất quan trọng và Juventus cần phải có yếu tố này nếu muốn tiến xa". (Goal.com - T.V)

* CLB Cordoba (Tây Ban Nha) đã quyết định sa thải HLV Miroslav Djukic sau khi đội bóng này để thua Malaga 0-2 ở vòng 27 La Liga vào cuối tuần qua. Đó là trận thua thứ 8 liên tiếp của Cordoba, khiến đội bóng này giậm chân ở vị trí cuối bảng (18 điểm) và đối mặt với nguy cơ trở lại Giải hạng nhất vào mùa bóng tới. (Reuters - T.V) 

* FIFA đã cho công bố tên 7 sân vận động sẽ đăng cai các trận đấu bóng đá tại Olympic Rio 2016. Đó là các sân: Mineirao (Belo Horizonte), Mane Garrincha (Brasilia), Amazonia Arena (Manaus), Fonte Nova Arena (Salvador), Corinthians Arena (Sao Paulo) và hai sân Olympic, Maracana ở Rio de Janeiro. (Reuters - T.V)  

* CLB Barcelona xác nhận tiền vệ Sergio Busquets không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Man City vào sáng ngày 19-3. Cùng vắng mặt với Busquets còn có trung vệ Martin Montoya vì bị vỡ xương gò má. (Marca - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên