16/03/2015 20:16 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Sunderland đã quyết định sa thải HLV Gus Poyet sau khi đội bóng để thua đậm Aston Villa 0-4 trên sân nhà ở vòng 29 Premier League vào hôm thứ bảy (14-3). Đó là trận thua thứ ba của Sunderland trong 5 trận gần đây (hai trận còn lại hòa), đẩy đội chủ sân The Light xuống sát khu vực nguy hiểm. Hiện cựu HLV tuyển Hà Lan, Dick Advocaat và HLV đương nhiệm của West Ham, Sam Allardyce được xem là hai ứng cử viên hàng đầu để thay cho vị trí của Gus Poyet. (BBC - K.T)   

* CLB Barcelona cho biết hậu vệ Martin Montoya đã bị vỡ xương gò má trong trận thắng Eibar 2-0 ở vòng 27 La Liga hôm thứ bảy (14-3) và phải đeo mặt nạ thi đấu trong thời gian tới. (FootballEspana - K.T)

* HLV Massimiliano Allegri xác nhận tiền vệ Andrea Pirlo đã không kịp bình phục chấn thương đùi để cùng Juventus hành quân đến Đức gặp Borussia Dortmund trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào sáng ngày 19-3 tới. Ở trận lượt đi, Juventus đã đánh bại Dortmund 2-1 trên sân nhà. (FootballItalia - K.T)   

* CLB Torpedo Moscow (Nga) đang đối diện với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Nga khi các CĐV của họ có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào tiền đạo Hulk của Zenit trong trận đấu giữa hai đội vào đêm 15-3. HLV Villas-Boas (Zenit) cho biết ông rất sốc và gọi hành động của các CĐV Torpedo Moscow là sự xấu hổ của bóng đá. (Reuters - K.T).

* HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ không có tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trong trận làm khách trên sân Monaco ở lượt về vòng 16 đội Champions League vào sáng ngày 18-3 vì chấn thương gân khoeo. Cùng vắng mặt với Oxlade-Chamberlain còn có Jack Wilshere (mắt cá), Mathieu Debuchy (vai) và Gabriel (gân khoeo). (Goal.com - K.T)  

* Bị đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng Cesena cầm chân 1-1 trên sân nhà nhưng trung vệ Andrea Ranocchia khẳng định Inter Milan vẫn chưa hết hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League vào mùa giải tới. Sau vòng 27, Inter Milan đang xếp thứ bảy với 37 điểm, kém nhóm dự Champion League 9 điểm khi mùa giải còn 11 vòng đấu nữa kết thúc. (Gazzetta dello Sport - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên