14/03/2015 21:39 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Manuel Pellegrini cho biết Manchester City đã rất nỗ lực giữ chân James Milner nhưng đến thời điểm hiện tại tiền vệ này vẫn chưa chịu ký vào hợp đồng mới. Nếu không thuyết phục được James Milner gia hạn hợp đồng mới, Man City sẽ mất trắng tiền vệ này vào tháng 6 tới. Hiện Liverpool, Arsenal và AS Roma đang chạy đua để giành chữ ký của James Milner. (Reuters - T.V)

* HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông vẫn rất tin tưởng Iker Casillas và thủ môn này sẽ bắt chính trong trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 23-3 tới. Trong hai trận thua gần đây của Real Madrid, thủ môn Iker Casillas đều chơi không tốt và người hâm mộ đang gây sức ép buộc HLV Ancelotti loại anh để nhường vị trí cho thủ môn Keylor Navas. (Marca - T.V)    

* Tiền vệ đang khoác áo Paris Saint-Germain, Marco Verratti đã đánh tiếng với HLV tuyển Ý, Antonio Conte bằng tuyên bố muốn được chơi ở vị trí của Andrea Pirlo, bởi đó là vị trí anh có thể phát huy hết khả năng của mình. Tuyển Ý sẽ gặp Bulgaria ở vòng loại Euro 2016 vào ngày 29-3 và đá giao hữu với Anh vào ngày 31-3. (Gazzetta dello Sport - T.V)

* Phát biểu trước báo giới, HLV Brendan Rodgers cho biết ông tin tiền vệ Raheem Sterling sẽ sớm gia hạn hợp đồng để gắn bó lâu dài với Liverpool. Hiện quá trình đàm phán giá hạn hợp đồng của Liverpool với Raheem Sterling đã bị đình lại sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận về lương. Theo báo chí Anh, Raheem Sterling muốn được nhận 150.000 bảng/ 1 tuần trong hợp đồng mới, nhưng Liverpool chỉ đồng ý trả 100.000 bảng. (Reuters - T.V)    

* Trung vệ Toby Alderweireld cho biết muốn được thi đấu lâu dài trong màu áo Southampton. Hiện Alderweireld đang thi đấu cho Southampton theo hợp đồng cho mượn một năm từ Atletico Madrid và đã ra sân 18 lần ở mùa giải năm nay. Số tiền mua đứt Alderweireld hiện là 8,4 triệu euro. (Goal.com - T.V)    

* CLB River Plate (Argentina) xác nhận đã cho Real Madrid mượn thủ môn Augusto Batalla một năm kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào mùa hè 2016. Augusto Batalla đang nổi lên là một thủ môn tài năng của bóng đá Argentina, và Real Madrid đưa thủ thành này về sân Bernabeu để thay thế cho đội trưởng Iker Casillas trong tương lai. (Goal.com - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên