14/03/2015 19:06 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Garry Monk (Swansea City) cho biết tiền đạo Bafetimbi Gomis đã hoàn toàn bình phục và sẽ có mặt trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 29 Premier League vào ngày 17-3 tới Tiền đạo Bafetimbi Gomis đã khiến các CĐV Swansea City một phen thót tim khi bị ngất xỉu trong trận thua Tottenham 2-3 vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ khẳng định Gomis không bị chấn thương ở đầu và đủ sức để ra sân ở trận gặp Liverpooli. (Goal.com - K.T)

* CLB Real Madrid cho biết sẽ gọi trở lại tiền vệ Casemiro vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng cho mượn với Porto hết hiệu lực. Casemiro gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2013 từ Sao Paulo nhưng không giành được vị trí chính thức và được đem cho Porto mượn vào mùa hè 2014. Tại sân Estadio do Dragao, Casemiro đã chơi cực hay góp công lớn đưa Porto lọt vào tứ kết Champions League. (Marca - K.T)

* HLV Pep Guardiola cho biết thủ môn Manuel Neuer sẽ được nghỉ ngơi trong trận làm khách trên sân Werder Bremen ở vòng 25 Bundesliga vào tối nay (14-3). Thay cho Manuel Neuer ở trận đấu đó là thủ môn người Tây Ban Nha, Pepe Reina. (Bild - K.T) 

* Hai CLB Bayern Munich và Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Raheem Sterling sau khi tiền vệ này trì hoãn gia hạn hợp đồng với Liverpool. Theo báo chí Anh, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Liverpool với Raheem Sterling đã rơi vào bế tắc khi tiền vệ này từ chối nhận mức lương 100.000 bảng/ 1 tuần do Liverpool đề nghị. (The Sun - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên