12/03/2015 18:27 GMT+7

Tin thể thao

* Cựu HLV Bờ Biển Ngà và Algeria, Vahid Halilhodzic đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Nhật Bản thay cho HLV Javier Aguirre bị sa thải hồi tháng 2 vừa qua. Hai bên không tiết lộ thời hạn hợp đồng nhưng theo báo chí Nhật Bản, Vahid Halilhodzic được trao trọng trách phải giúp tuyển Nhật Bản giành vé tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga. (Reuters - K.T) 

* CLB Manchester City thông báo trung vệ Martin Demichelis đã gia hạn hợp đồng thêm một năm để ở lại sân Etihad đến mùa hè năm 2016. Đây được xem là phần thưởng HLV Manuel Pellegrini dành cho Martin Demichelis sau những gì anh đã đóng góp cho Man City ở mùa giải năm nay (ra sân 30 trận). (BBC - K.T) 

* Báo chí Tây Ban Nha loan tin Paris St-Germain (PSG) đã giành được chữ ký của hậu vệ cánh phải người Brazil, Dani Alves. Cụ thể, Dani Alves sẽ gia nhập PSG vào mùa hè tới với bản hợp đồng 3 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại PSG, mức lương của Dani Alves là 100.000 bảng/ 1 tuần. (Marca - K.T)

* CLB Hull City xác nhận HLV Steve Bruce đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục dẫn dắt Hull City vào mùa giải tới. Steve Bruce, lên dẫn dắt Hull City vào 6-2012 và đã có công lớn đưa Hull City trở lại Premier League. Ở mùa giải năm ngoái, HLV Steve Bruce không chỉ giúp Hull City trụ hạng thành công mà còn giúp đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chung kết Cúp FA (thua Arsenal 2-3 ở hiệp phụ). (BBC - K.T)

* Trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe khẳng định anh không hề nhớ HLV Jose Mourinho và hạnh phúc khi được làm việc với HLV Carlo Ancelotti. Phát biểu trước báo giới, Pepe cho biết: Tôi chẳng nhớ nhung gì Mourinho. Triều đại của ông ấy đã kết thúc. Hiện tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với HLV Carlo Ancelotti, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều". (Goal.com - K.T)  

* CLB Lyon xác nhận tiền vệ Yoann Gourcuff đã dính chấn thương gân khoeo và sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Marseille ở vòng 29 Ligue vào cuối tuần này. Đây là một mất mát to lớn của Lyon, bởi Yoann Gourcuff không chỉ đang đạt phong độ cao mà còn phối hợp rất ăn ý với Nabil Fekir, Alexandre Lacazette - tạo thành bộ ba tấn công nguy hiểm của Lyon từ đầu giải. (Getfootball - K.T)   

* Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Matija Nastasic, CLB Schalke 04 (Đức) đã kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ này từ Manchester City với giá 10 triệu euro. Matija Nastasic gia nhập Schalke vào tháng 1 vừa qua theo hợp đồng cho mượn và nhanh chóng chiếm được niềm tin của HLV Di Matteo bằng một phong độ xuất sắc và phối hợp ăn ý với người đá cặp Benedikt Hoewedes. (BBC - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên