10/03/2015 21:16 GMT+7

Tin thể thao

* Cựu đội trưởng của Manchester United, Roy Keane đã lên tiếng bênh vực HLV Louis Van Gaal và khẳng định chiến lược gia người Hà Lan cần 2-3 năm để xây dựng lại đội hình M.U. Phát biểu trước báo giới, Roy Keane cho biết: "Với những gì đang diễn ra, Van Gaal thể nào cũng bị chỉ trích. Nhưng hãy cho người đàn ông này một cơ hội. Ông ấy cần hai đến ba năm để xây dựng lại đội hình M.U". (BBC - K.T)

* Nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha, Graham Hunter khẳng định Chủ tịch Florentino Perez đã nhắm Zinedine Zidane làm người kế nhiệm HLV Carlo Ancelotti nếu Real Madrid tiếp tục thi đấu sa sút trong thời gian tới. Hiện uy tín của HLV Carlo Ancelotti đang xuống rất thấp sau khi Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà vua và bị mất ngôi đầu La Liga vào tay kình địch Barcelona. (FootballEspana - K.T)

* CLB Swansea City cho biết hậu vệ Angel Rangel đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm để ở lại sân Liberty đến mùa hè năm 2017. Nếu hoàn tất bản hợp đồng này, Angel Rangel sẽ trở thành cầu thủ thi đấu lâu nhất cho Swansea City với 10 năm. (Goal.com - K.T)  

* CLB Arsenal xác nhận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Như vậy, Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Monaco (18-3) - trận đấu Arsenal buộc phải thắng đậm mới có vé đi tiếp (lượt đi Arsenal thua 1-3 trên sân nhà). (BBC - K.T) 

* HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ Luka Modric đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi và sẽ trở lại trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Schalke vào ngày 11-3. Tuy nhiên, James Rodriguez và Sergio Ramos vẫn đang bị đau và không thể góp mặt ở trận này. (Goal.com - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên