10/03/2015 05:36 GMT+7

Tin thể thao

* Ngay sau khi vòng tứ kết khép lại, FA đã cho tiến hành bốc thăm chia cặp vòng bán kết Cúp FA. Kết quả, Arsenal sẽ gặp đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Bradford và Reading. Đây là hai đội bóng bị đánh giá yếu nhất và cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Wenger là rất lớn. Ở cặp bán kết còn lại, Aston Villa sẽ chạm trán với đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Blackburn và Liverpool. (BBC - T.V)

* CLB Cagliari đã bổ nhiệm ông Zdenek Zeman làm HLV trưởng thay cho HLV Gianfranco Zola vừa bị sa thải. Đây là điều khá bất ngờ, bởi hồi tháng 12 vừa qua, Zdenek Zeman đã bị chính Cagliari sa thải để nhường chỗ cho Gianfranco Zola. Nhiệm vụ của Zdenek Zeman trong lần trở lại này là giúp Cagliari trụ hạng thành công. (Goal.com - T.V) 

* CLB Juventus cho biết hậu vệ người Uruguay, Martin Caceres sẽ phải nghỉ thi đấu 10 tuần sau ca phẫu thuật mắt cá chân trái. (Goal.com - T.V) 

* CLB Burnley đã ký hợp đồng ba năm với tiền vệ Fredrik Ulvestad sau một thời gian thử việc. Fredrik Ulvestad đến với Burnley vào đầu năm 2015 sau khi chia tay CLB Aalesunds FK (Na Uy). Trong thời gian thử việc, Fredrik Ulvestad đã gây ấn tượng mạnh với HLV Sean Dyche bằng kỹ thuật cá nhân kéo léo và khả năng điều tiết trận đấu ấn tượng ở khu vực giữa sân. (BBC - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên