09/03/2015 21:29 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Cagliari đã quyết định sa thải HLV Gianfranco Zola sau trận thua Sampdoria 0-2 ở vòng 26 Serie A vào cuối tuần qua. Đó là trận thua thứ ba liên tiếp của Cagliari, khiến đội bóng rơi xuống khu vực nguy hiểm (thứ 18, 20 điểm) và HLV Gianfranco Zola đã phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình. (Goal.com - K.T)

* Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE) đã vượt qua Iran để giành quyền đăng cai VCK Asian Cup 2019. Đây là lần thứ hai UAE giành quyền đăng cai VCK Asian Cup (lần đầu vào năm 1996). Tại giải đấu sắp tới, Asian Cup sẽ được mở rộng lên thành 24 đội. (Reuters - K.T)

* HLV Roberto di Matteo xác nhận Schalke sẽ không có sự phục vụ của Ralf Fahrmann, Julian Draxler, Jefferson Farfan và Chinedu Obasi trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid vào ngày 11-3 vì chấn thương. Ngoài ra, Benedikt Hoewedes, Klaas-Jan Huntelaar, Marco Hoeger, Eric Maxim Choupo-Moting cũng đang bị đau và phải chờ đến phút cuối mới biết có ra sân được hay không. (Reuters - K.T  

* CLB Porto xác nhận tiền đạo Jackson Martinez không kịp hồi phục chấn thương đùi để góp mặt trong trận lượt về vòng 16 đội với Basel vào sáng ngày 13-3. Cùng vắng mặt ở trận gặp Basel còn có Adrian Lopez và Oliver Torres vì những chấn thương khác nhau. (Goal.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên