05/03/2015 20:16 GMT+7

Tin thể thao

* Hai đội bóng Barcelona và Athletic Bilbao đều muốn đá trận chung kết Cúp Nhà vua tại sân Santiago Bernabeu. Trong khi đó, phía Real Madrid lại muốn bác kế hoạch này vì không muốn đội bóng khác đăng quang trên sân nhà của họ. Real Madrid viện dẫn lý do phải sửa chữa nhà vệ sinh. (Goal - T.N.)

* CLB Barcelona cho biết tiền vệ Sergio Busquets đã bị tổn thương dây chằng mắt cá và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Rayo Vallecano lúc 18g30 ngày 8-3. Hiện vẫn chưa biết chính xác Busquets sẽ phải xa sân cỏ bao lâu. (Goal - T.N.)

* Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định sẽ phạt HLV Guys Poyet của Sunderland lỗi hành xử không đúng mực vì ông này đã đá văng chai nước ở đường pitch khi bị lãnh thẻ đỏ ở phút 35 trong trận Sunderland hòa Hull 1-1. (BBC - T.N.)

* Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết sẽ chờ bản báo cáo của trọng tài Anthony Taylor về vụ việc hậu vệ Jonny Evans của Manchester United và tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle nhổ nước bọt vào nhau trong trận Manchester United thắng 1-0 vào rạng sáng 5-3. Nếu có tội, cả Evans và Cisse có thể bị cấm thi đấu 6 trận. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên