03/03/2015 21:28 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ John Terry sẽ được gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Chelsea vào mùa giải tới. Hợp đồng hiện tại của John Terry sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc từ đầu mùa, John Terry đã chiếm trọn niềm tin của "Người đặc biệt" và sẽ được Chelsea tiếp tục gia hạn hợp đồng, điều mà đội chủ sân Stamford Bridge rất ít khi thực hiện đối với những cầu thủ đã trên 30 tuổi. (Eurosport - K.T)   

* Tiền vệ Mile Jedinak (Crystal Palace) đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu bốn trận từ Hiệp hội bóng đá Anh (FA) vì hành động thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Diafra Sakho (West Ham) trong trận đấu giữa hai đội vào cuối tuần. Pha chơi xấu của Mile Jedinak đã qua mặt được các trọng tài nhưng bị camera truyền hình ghi lại. Mile Jedinak có 24 giờ để kháng án. Nếu kháng cáo thất bại, anh sẽ lãnh áo treo giò bốn trận từ FA. (BBC - K.T) 

* Chủ tịch đội AS Roma, James Pallotta khẳng định HLV Rudi Garcia sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt AS Roma ở mùa giải tới chứ không ra đi như những lời đồn thổi trong thời gian qua. Phát biểu trước báo giới sau trận hòa 1-1 với Juventus (3-3), Chủ tịch James Pallotta cho biết: "Rudi Garcia sẽ không đi đâu cả, ông ấy vẫn sẽ là HLV của AS Roma vào mùa giải tới. Rudi Garcia đã gầy dựng lại và làm thay đổi  AS Roma rất nhiều trong thời gian qua. Vì vậy, không có lý do gì để chúng tôi chia tay ông ấy. Những gì báo chí đăng tải trong thời gian qua chỉ là bịa đặt". (Goal.com - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên