03/03/2015 03:58 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Sunderland đã giành chiến thắng trong việc kháng cáo chiếc thẻ đỏ cho trung vệ Wes Brown. Trung vệ Wes Brown đã bị trọng tài Roger East rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu trong trận Sunderland thua Manchester 0-2 ở vòng 27 Premier League vì phạm lỗi với Falcao trong vòng cấm. Nhưng pha quay chậm lại trên truyền hình cho thấy John O'Shea mới là người phạm lỗi với Falcao và Wes Brown đã bị trọng tài Roger East phạt oan. Sau khi xem lại băng ghi hình, FA đã quyết định hủy chiếc thẻ đỏ của Wes Brown và trung vệ này sẽ được thi đấu bình thường trong trận làm khách trên sân Hull City ở vòng 28 Premier League vào sáng mai (4-3). (BBC - T.V) 

* CLB AC Milan sẽ không có sự phục vụ của hai tiền vệ Ricardo Montolivo và Nigel de Jong trong trận tiếp Hellas Verona trên sân nhà ở vòng 26 Serie A vào cuối tuần này vì chấn thương. Ricardo Montolivo dính chấn thương gân khoeo, còn Nigel de Jong gặp chấn thương đùi trong trận hòa 0-0 trên sân Chievo và phải nghi thi đấu khoảng 10 ngày. (Goal.com - T.V) 

* Hai CLB Chelsea và Everton đã bị FA phạt 30.000 bảng và kèm theo lời cảnh cáo vì không kiềm chế được các cầu thủ của mình trong trận đấu giữa hai đội hôm 11-2 vừa qua (Chelsea thắng 1-0). Ở những phút cuối của trận đấu đó, cầu thủ hai đội đã lao vào xô xát nhau sau tình huống Gareth Barry phạm lỗi với Willian. (BBC - T.V)

* CLB Liverpool thông báo hậu vệ trẻ Jordon Ibe sẽ phải xa sân cỏ bốn tuần vì chấn thương đầu gối. Jordon Ibe dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Besiktas tại Europa League vào giữa tuần trước và đã không có mặt trong trận gặp Liverpool thắng Man City 2-1 ở vòng 27 vào hôm chủ nhật (1-3). Như vậy, Jordon Ibe sẽ phải ngồi trong bốn trận đấu sắp tới của Liverpool, trong đó có trận derby nước Anh với Manchester United vào ngày 22-3. (Reuters - T.V)   

* Trung vệ John Terry khẳng định không có chuyện anh sẽ quay trở lại khoác áo đội tuyển Anh trong thời gian tới. John Terry chia tay đội tuyển Anh vào tháng 9-2012 sau khi bị FA buộc tội có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Ở mùa giải năm nay, John Terry đang thi đấu rất hay và nhiều người hi vọng anh sẽ rút lại ý định chia tay đội tuyển để trở lại khoác áo "tam sư" trong thời gian tới. (Reuters - T.V)

* CLB Liverpool vui mừng thông báo đã có khoản lợi nhuận đầu tiên sau 7 năm. Dù Liverpool không cho biết họ đã lãi được bao nhiêu, nhưng đây cũng là một tin tốt lành đối với những yếu mến "quỷ đỏ" bởi cách đây một năm, đội chủ sân Anfield vẫn còn thua lỗ tới 50 triệu bảng. (Goal.com - T.V) 

* CLB Queens Park Rangers (QPR) thông báo đã lỗ 13,4 triệu bảng trong năm tài khóa vừa qua. QPR hiện đang xếp thứ 17 tại Premier League (22 điểm) nhưng chỉ hơn hai đội ở nhóm xuống hạng Burnley, Aston Villa về hiệu số bàn thắng thua. (Goal.com - T.V) 

* Hai CLB Feyenoord (Hà Lan) và AS Roma đang đối mặt với án phạt nặng từ UEFA vì những sự cố trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League giữa đội hôm 27-2 vừa qua. Feyenoord bị kết tội gây rối và phân biệt chủng tộc, còn các cầu thủ AS Roma bị kết tội có hành vi khiêu khích các cổ động viên chủ nhà. (UEFA - T.V)   

* Ban lãnh đạo Manchester City đã ra tối hậu thư cho HLV Manuel Pellegrini rằng ông có 12 trận để cứu chiếc ghế của mình. Gồm 11 trận tại Premier League và một trận ở Champions League. Ở Premier League, hi vọng giành ngôi vô địch của Man City đang rất mong manh khi họ kém Chelsea 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Còn ở Champions League, cơ hội đi tiếp của Man City cũng rất ít sau khi họ để thua Barcelona 1-2 trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 hôm 25-2. (Daily Mail - T.V) 

* Ông Carles Rexach, trợ lý Giám đốc Thể thao của Barcelona cho rằng tiền vệ Angel Di Maria bị bán khỏi Real Madrid là vì vẻ bề ngoài xấu trai. Phát biểu trên trước báo chí, Carles Rexach cho biết: "Florentino Perez nhắm đến thị trường toàn cầu và muốn xây dựng một 'Dải ngân hà' mà tất cả mọi người đều ngưỡng mộ. Ronaldo là biểu tượng của đội bóng. Perez đang bán một thương hiệu quốc tế. Vicente Del Bosque (cựu HLV Real) và Di Maria quá xấu so với tiêu chuẩn của Real. Vẻ bề ngoài của họ không thể so với Toni Kroos hay James Rodriguez". (Regio7 - T.V)

* CLB Barcelona cho biết họ sẵn sàng bán tiền vệ Pedro Rodriguez nếu nhận được 30 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của Pedro Rodriguez còn thời hạn đến năm 2016 và tiền vệ này cũng đang muốn ra đi vì không được ra sân nhiều từ đầu mùa. Ba CLB Chelsea, Manchester United và Arsenal đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. (AS - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên