28/02/2015 22:23 GMT+7

Tin thể thao

* Tối 28-2, Crystal Palace đã gây bất ngờ lớn khi đá bại West Ham với tỉ số đậm 3-1 trên sân Upton Park ở trận đấu sớm vòng 27 Premier League. Các bàn thắng của Crystal Palace được ghi do công Glenn Murray (41', 63') và Scott Dann (51'). Còn bàn thắng danh dự của West Ham được ghi do công Enner Valencia ở phút 76. Thắng trận này, Crystal Palace nhảy lên vị trí thứ 12 với 30 điểm, nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên thành 7 điểm. (BBC - K.T)

* HLV Carlo Ancelotti khẳng định ba trận đấu kế tiếp của Real Madrid tại La Liga (gặp Villarreal, Athletic Bilbao, Levante) cũng quan trọng không kém trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 22-3 tới. Sau vòng 24, Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 60 điểm, hơn Barcelona 4 điểm. Vì thế, nếu giành chiến thắng trong cả ba trận đấu tới, Real Madrid sẽ duy trì khoảng cách 4 điểm so với Barcelona (nếu Barcelona cũng toàn thắng), qua đó tạo được tâm lý thuận lợi khi hành quân đến sân Nou Camp để gặp Barcelona trong trận Siêu kinh điển lượt về. (Goal.com - K.T)

* HLV Rafa Benitez vừa khiến các cổ động viên Napoli thất vọng khi từ chối cam kết tương lai với đội bóng vào mùa giải tới. Nhưng HLV người Tây Ban Nha cũng đã khiến các cổ động viên Napoli phần nào được an ủi khi tuyên bố sẽ dốc hết sức để Napoli giành vé dự Champions League mùa giải tới và tiến xa tại đấu trường Europa League ở mùa bóng năm nay. (Goal.com K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên