24/02/2015 21:03 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Arsenal thông báo tiền vệ Jack Wilshere sẽ không có mặt trong trận tiếp Monaco trên sân Emirates ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng 26-2 vì chưa có được thể lực tốt nhất sau khi hồi phục chấn thương mắt cá. Cùng vắng mặt ở trận đấu này còn có Aaron Ramsey (gân khoeo), Mikel Arteta (mắt cá), Abou Diaby (bắp chân) và Mathieu Debuchy (vai). (PA Sport - K.T)

* CLB Bayern Munich xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện lần đầu sau bốn tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, do Thiago Alcantara đã nghỉ thi đấu quá lâu nên HLV Pep Guardiola chỉ cho Thiago Alcantara tập làm quen với bóng và phải cần thêm vài tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu cho "Hùm xám". (Reuters - K.T)   

* Với những quyết định thiếu chính xác trong trận Chelsea hòa Burnley 1-1 vào cuối tuần qua, trọng tài Martin Atkinson đã không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 27 Premier League vào cuối tuần này. Ở trận này, trọng tài Martin Atkinson đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Nemanja Matic sau khi cầu thủ này trả đũa Ashley Barnes, nhưng lại không phạt Ashley Barnes dù cầu thủ này có pha vào bóng nguy hiểm có thể khiến Nemanja Matic bị gãy chân. (PA Sport - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên