17/02/2015 21:32 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ Lazar Markovic (Liverpool) đã bị Ủy ban kỷ luật UEFA treo giò bốn trận vì nhận thẻ đỏ trong trận Liverpool hòa Basel 1-1 ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League hồi tháng 12 vừa qua. Như vậy, Lazar Markovic sẽ phải làm khán giả trong cả hai trận gặp Besiktas ở vòng 32 đội Europa League, và sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng 16 đội nếu Liverpool giành vé đi tiếp. Lazar Markovic chỉ có thể trở lại thi đấu cho Liverpool nếu "quỷ đỏ" lọt vào tứ kết Europa League. (Reuters - T.V) 

* HLV Louis van Gaal cho biết chấn thương của Robin van Persie không nghiêm trọng và chân sút này sẽ trở lại đội hình xuất phát Manchester United trong trận làm khách trên sân Swansea City ở vòng 27 Premier League vào cuối tuần này. (Goal.com - T.V) 

* HLV Roberto Di Matteo xác nhận Schalke 04 sẽ không có sự phục vụ của Julian Draxler, Jefferson Farfan, Leon Goretzka, Chinedu Obasi, Ralf Fahrmann và Sead Kolasinac trong trận đón tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng mai (19-2) vì chấn thương. Chưa hết, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar cũng đang bị ốm và phải chờ đến phút cuối mới biết có ra sân được hay không. (Goal.com - T.V) 

* CLB Stoke City thông báo hậu vệ Marc Muniesa phải xa sân cỏ 6 tuần vì dính chấn thương. Marc Muniesa dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng trong trận Stoke City thua Blackburn Rovers 1-4 ở vòng 5 Cúp FA vào cuối tuần qua. Như vậy, Marc Muniesa sẽ phải ngồi ngoài trong 6 trận đấu sắp tới của Stoke City và đó là một tổn thất lớn cho đội chủ sân Britannia trong cuộc chiến trụ hạng. (BBC - T.V)

* HLV Carlo Ancelotti xác nhận James Rodriguez, Luka Modric, Sergio Ramos, Sami Khedira và Fabio Coentrao sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Schalke (Đức) ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng ngày 19-2 tới vì chấn thương. (Reuters - T.V) 

* CLB Basel (Thụy Sĩ) sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Adama Traore và Ivan Ivanov trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Porto vào sáng ngày 19-2 vì chấn thương. Ngoài ra, trung vệ Fabian Schar cũng không thể góp mặt vì án treo giò. (Goal.com - T.V)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên