17/02/2015 05:22 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 17-2, tiền đạo Jonathas đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 50, giúp Elche đá bại Eibar 1-0 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 23 La Liga. Thắng trận này, Elche xếp thứ 17 với 23 điểm nhưng họ đã nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên thành bốn điểm. (Livescore - K.T) 

* CLB Zenit (Nga) thông báo tiền đạo Hulk đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để ở lại sân Petrovsky đến mùa hè 2019. Hulk, 28 tuổi, gia nhập Zenit vào mùa hè năm 2012 từ Porto với giá 60 triệu euro. Sau 92 trận ra sân cho Zenit, Hulk đã đóng góp cho CLB này 44 bàn và 35 đường kiến tạo. (Goal.com - K.T)

* HLV Laurent Blanc xác nhận hậu vệ Serge Aurier, trung vệ Marquinhos và hai tiền vệ Lucas Moura, Yohan Cabaye sẽ vắng mặt trong trận lượt vòng 16 đội Champions League với Chelsea vào sáng 18-2 vì chấn thương. Ngoài ra, tiền vệ Blaise Matuidi (đầu gối) và Javier Pastore (bắp chân) cũng đang bị đau và phải chờ đến phút cuối mới biết có ra sân được hay không. (Reuters - K.T)

* Tiền vệ Andres Iniesta kêu gọi ban lãnh đạo Barcelona phải giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá, bởi ngôi sao người Argentina không chỉ là biểu tượng mà còn là sự sống còn của đội bóng. Phát biểu trước báo giới, Andres Iniesta cho biết: "Tôi hi vọng Messi sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona, bởi anh ấy đã, đang và sẽ là cơ sở để chúng tôi cạnh tranh các danh hiệu". (ESPN - K.T)

* HLV Jose Mourinho cho biết tiền vệ Cesc Fabregas đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận làm khách trên sân Paris Saint Germain ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trận này, Chelsea cũng có sự trở lại của tiền đạo Diego Costa - chân sút đã vắng mặt ba trận gần đây vì án treo giò. (Reuters - K.T)

* Báo chí Ý loan tin HLV Filippo Inzaghi sẽ bị sa thải nếu AC Milan không giành được chiến thắng trước Cesena ở vòng 24 Serie A vào cuối tuần này. Hiện ban lãnh đạo AC Milan đã hết kiên nhẫn với HLV Filippo Inzaghi sau khi đội bóng sọc đỏ đen chỉ giành được một chiến thắng nhưng để thua tới bốn trong tám trận gần đây. (Goal.com - K.T)    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên