16/02/2015 19:57 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Shakhtar Donetsk (Ukraine) cho biết tiền vệ Bernard sẽ không có mặt trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich vào sáng ngày 18-2 tới vì chưa bình phục chấn thương. (Reuters - T.V)

* HLV Louis van Gaal cho biết Manchester United (M.U) cần mua thêm tiền vệ vào mùa hè tới. Trong thời gian gần đây, HLV Van Gaal đã bị HLV trưởng tuyển Anh Roy Hodgson và dự luận chỉ trích rất nhiều vì kéo tiền đạo Wayne Rooney đá lùi sâu như một tiền vệ. Theo giải thích của HLV Van Gaal, do M.U đang thiếu tiền vệ nên ông mới làm như vậy. Vì thế, ưu tiên số 1 của ông trong kỳ chuyển nhượng tới là mua thêm tiền vệ để giúp M.U cân bằng hơn. (BBC - T.V)

* Tiền vệ Santi Cazorla đã đồng ý chia tay Arsenal để trở về Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid vào mùa hè tới. Vấn đề bây giờ là Atletico Madrid phải thương lượng giá cả với Arsenal. Đây là một nhiệm vụ không dễ, bởi Santi Cazorla đang thi đấu rất hay và "Pháo thủ" sẽ không để tiền vệ này ra đi với giá rẻ. (Cadena Cope - T.V)

* CLB Marseille đã gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo Andre Ayew. Dù đã thuyết phục thành công Andre Ayew ở lại (hợp đồng cũ của Andre Ayew hết hạn vào tháng 6 tới) nhưng Marseille cho biết vẫn có thể để Andre Ayew vào mùa hè tới nếu nhận được 8 triệu euro. (La Provence - T.V)  

* CLB Bayern Munich xác nhận hậu vệ Philipp Lahm và hai tiền vệ Thiago Alcantara, Javi Martinez sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng ngày 18-2 tới vì chưa bình phục chấn thương. Tiền vệ Xabi Alonso cũng đang bị đau nhưng nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục để ra sân cùng các đồng đội. (Goal.com - T.V)

* HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Cesc Fabregas đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận làm khách trên sân PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng ngày 18-2. Trận này, tiền đạo Diego Costa cũng trở lại đội hình xuất phát Chelsea sau khi vắng mặt liên tiếp ba trận vừa qua vì án treo giò. (BBC - T.V)  

* Tiền đạo Didier Drogba đã đứng ra bênh vực tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ngay trước thềm trận Chelsea gặp PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. "Ibrahimovic đã thay đổi rất nhiều. Ibrahimovic không còn ích kỷ nữa. Tôi thích phong cách thi đấu và sự hung hăng của Ibrahimovic. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng với nhau”, Didier Drogba phát biểu trước báo giới. (Goal.com T.V)

* CLB Manchester United (M.U) đang xúc tiến gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Ashley Young - cầu thủ đang hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Hợp đồng hiện tại của Ashley Young với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2016 và ban lãnh đạo "quỷ đỏ" muốn gia hạn thêm hai năm để giữ chân Ashley Young đến năm 2018. (Daily Mail - T.V)       

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên