15/02/2015 21:23 GMT+7

Tin thể thao

* Khuya 15-2, đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng hai nước Anh (League one), Bradford City đã xuất sắc đá bại Sunderland 2-0 trên sân nhà để giành vé vào tứ kết Cúp FA. Trung vệ John O'Shea (Sunderland) mở tỉ số cho Bradford City ở phút thứ 2 với tình huống đá phản lưới nhà, và đến phút 61, Jonathan Stead ấn định chiến thắng 2-0 cho Bradford City với một pha sút chìm hiểm hóc từ cự li chừng 12m. (Livescore - K.T)

* Tối 15-2, Aston Villa đã đánh bại Leicester City 2-1 trên sân nhà để giành vé vào tứ kết Cúp FA. Hai bàn thắng của Aston Villa được ghi do công Leandro Bacuna (68') và Scott Sinclair (89'). Còn bàn thắng danh dự của Leicester City được ghi do công Andrej Kramaric ở phút bù giờ thứ nhất. (Livescore - K.T)    

* Tiền đạo người Montenegro, Stevan Jovetic cho biết HLV Manuel Pellegrini đã "giết chết" anh khi không cho anh tham dự vòng knock-out Champions League. Do vi phạm Luật Công bằng tài chính của UEFA nên Man City chỉ được phép đăng ký 21 cầu thủ và HLV Manuel Pellegrini đã quyết định loại Stevan Jovetic để nhường chỗ cho tân binh Wilfried Bony. Phát biểu trước báo giới, Stevan Jovetic cho biết: "Tôi xứng đáng được chơi tại Champions League và mọi người cũng nghĩ như vậy. Mọi người đã nói với tôi rằng tôi là một cầu thủ tuyệt vời nhưng HLV lại không nghĩ như vậy. Quyết định của ông ấy đã giết chết tôi và tôi rất thất vọng về điều đó". (Reuters - K.T)     

* HLV Luis Enrique cho biết tiền vệ Andres Iniesta sẽ phải làm khán giả trong trận Barcelona tiếp Levante trên sân nhà ở vòng 23 La Liga (đêm 15-2) vì cảm cúm. Cùng vắng mặt với Andres Iniesta còn có thủ môn Jordi Masip, các hậu vệ Douglas, Thomas Vermaelen (chấn thương) và Dani Alves vì án treo giò. (Goal.com - K.T) 

* CLB Paris Saint Germain (PSG) đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Argentina, Angel Di Maria. Di Maria chuyển sang khoác Manchester United vào mùa hè vừa qua từ Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng. Dù đang thi đấu khá tốt cùng "quỷ đỏ" nhưng Di Maria hiện không còn cảm thấy thoải mái tại xứ sở sương mù sau khi dinh thự của anh bị trộm đột nhập, khiến gia đình anh phải chuyển tới khách sạn trú ngụ. (Daily Mail - K.T)

* Tiền vệ James Milner cho biết anh sẽ chỉ ở lại Manchester City nếu nhận được bản hợp đồng 4 năm. Hợp đồng hiện tại của James Milner sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, và một loạt CLB (Liverpool, Arsenal, Inter Milan...) sẵn sàng trả lương cao để mời James Milner về thi đấu vào mùa hè tới theo hình thức chuyển nhượng tự do. (Daily Mirror - K.T)  

* Trung vệ David Luiz tiết lộ lý do anh chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo Paris Saint Germain (PSG) là nghe theo lời mời gọi của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. "Zlatan là 1 trong những lý do chính khiến tôi chọn PSG. Khi Chelsea gặp PSG ở mùa giải trước, anh ấy nói với tôi rằng ‘cậu cần tới đây và thi đấu cùng chúng tôi ở mùa giải tới’”, David Luiz chia sẻ trước báo giới. (Goal.com K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên