14/02/2015 21:46 GMT+7

Tin thể thao

* Tối 14-2, West Brom đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại West Ham với tỉ số đậm 4-0 trên sân nhà ở vòng 5 Cúp FA. Các bàn thắng của West Brom được ghi do công Brown Ideye (20', 57'), James Morrison (42') và Saido Berahino (72'). Thắng trận này, West Brom trở thành đội đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết Cúp FA. (Livescore - T.V)

* Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Aston Villa với hợp đồng kéo dài đến mùa hè năm 2018. Tim Sherwood được Aston Villa mời về thay cho HLV Paul Lambert bị sa thải cách đây hai ngày vì thành tích yếu kém của CLB. Nhiệm vụ của Tim Sherwood ở mùa giải năm nay là giúp Aston Villa trụ hạng thành công. Sau 25 vòng đấu, Aston Villa đang xếp thứ 18 với 22 điểm, kém nhóm an toàn một điểm. (BBC - T.V)

* CLB Manchester United đã từ bỏ ý định mua đứt tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco vào cuối mùa giải. Thay vào đó, "quỷ đỏ" chuyển mục tiêu sang Edinson Cavani - chân sút đang không hạnh phúc tại Paris Saint-Germain (PSG) vì không được xếp đá cắm. Theo Daily Star, M.U sẵn sàng chi so tiền kỷ lục 81 triệu euro để thuyết phục PSG nhả Edinson Cavani vào mùa hè tới. (Daily Star - T.V)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên