14/02/2015 05:16 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Arsene Wenger cho biết tiền đạo Alexis Sanchez sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Middlesbrough ở vòng 5 Cúp FA vào tối mai (15-2) vì chưa bình phục chấn thương. Ở một diễn biến khác, HLV Arsene Wenger cũng khẳng định trung vệ người Brazil, Gabriel sẽ được cho ra mắt trong trận đấu với Middlesbrough. Gabriel gia nhập Arsenal vào cuối tháng 1 vừa qua từ Villarreal nhưng vẫn chưa thi đấu phút nào cho Arsenal trong suốt thời gian qua. (Daily Mail - T.V)  

* HLV Pep Guardiola khẳng định ông không lo lắng về phong độ của tiền đạo Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan mới chỉ ghi được một bàn trong bảy trận gần đây, kém xa so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo Dortmund ở những mùa giải trước. Nhưng Pep Guardiola khẳng định ông không lo lắng và tin tưởng Robert Lewandowski sẽ sớm tìm lại bản năng sát thủ trong thời gian tới. (Goal.com - T.V)    

* Trung vệ Miranda khẳng định anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid nhưng từ chối gắn bó lâu dài với đội chủ sân Vicente Calderon. Miranda đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Manchester United và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 27 triệu euro để đưa Miranda về Anh vào mùa hè tới. Hợp đồng của Miranda với Atletico Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2016. (ESPN - T.V)

* Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, hậu vệ trẻ Jason McCarthy (19 tuổi) đã được CLB Southampton gia hạn hợp đồng đến năm 2017. (PA Sport - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên