13/02/2015 05:33 GMT+7

Tin thể thao

* Trong bảng xếp hạng của FIFA công bố ngày 12-2, tuyển Việt Nam tăng một bậc, đồng xếp hạng 132 với Philippines. Như vậy Việt Nam và Philippines cùng xếp đầu ở khu vực Đông Nam Á và xếp thứ 17 châu Á. Đứng đầu thế giới vẫn là Đức, tiếp theo là Argentina, Colombia, Bỉ, Hà Lan, Brazil, Bồ Đào Nha, Pháp, Uruguay và Tây Ban Nha. (FIFA - T.N.)

* Chris Ramsey - người từng dẫn dắt đội U-20 Anh - đã được CLB QPR chỉ định làm HLV trưởng đội bóng cho đến hết mùa. Trong thời gian qua, sau khi HLV Harry Redknapp từ chức để mổ đầu gối, Ramsey trở thành HLV tạm quyền của đội. (BBC - T.N.)

* Hậu vệ cánh trái người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao của Real Madrid đã gặp vấn đề ở bắp chân trong buổi tập mới nhất và phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 3-2015. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ 29 tuổi người Croatia Luka Modric cho biết quá trình hồi phục của anh đang diễn ra đúng kế hoạch và sẽ trở lại trong vòng ba tuần tới. Dự tính, Modric quay trở lại sân cỏ vào thời điểm Real Madrid đá trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Schalke 04 vào ngày 11-3. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên