11/02/2015 17:47 GMT+7

Tin thể thao

* Ngày 11-2, Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao TPHCM đã làm lễ ra mặt đội xe đạp VUS  - TPHCM gồm nhiều tay đua danh tiếng như Mai Nguyễn Hưng, Lê Văn Duẩn, Huỳnh Mai Duy,… với sự đồng hành của Hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS). VUS đã ký hợp đồng tài trợ 1 năm từ đầu năm 2015 cho Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao TPHCM. (T.P)

• Ngày 10-2, Nguyễn Minh Luận xếp hạng 7 nội dung đường trường dành cho các tay đua nam trẻ dài 73,3km tại Giải vô địch xe đạp châu Á 2015 diễn ra ở Thái Lan. Thành tích của Luân bằng với người đoạt HCV Keitaro Sawada (Nhật Bản) là 1 giờ 37 phút 9 giây nhưng thua nước rút.(T.P)

* Siêu sao nước rút người Jamaica Usain Bolt (28 tuổi) sẽ tham dự Giải điền kinh Diamond League tại Paris vào ngày 4-7. Năm ngoái, Usain Bolt – người đang nắm kỉ lục thế giới 100m và 200m đã không thể góp mặt vì gặp chấn thương. Theo ban tổ chức, sự góp mặt của Usaint Bolt có thể giúp giải đấu này “kéo” thêm 10.000 đến 15.000 khán giả vào sân. (AFP- H.DƯ).

*HLV Jason Kreis của New York  City cho biết, các CĐV đội bóng này đã tha thứ cho tiền vệ Frank Lampard sau khi anh quyết định ở lại Manchester City thay vì cùng CLB này thi đấu ở giai đoạn đầu tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). (Daily Mail- H.DƯ).

*Tiền vệ 30 tuổi người Đức Bastian Schweinsteiger "bật đèn xanh" cho Chelsea và Manchester United khi khẳng định trong một cuốn tự truyện sắp được ra mắt rằng anh có thể sẽ rời CLB Bayern Munich khi hết hạn hợp đồng vào năm 2016. (Daily Express- H.DƯ). 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên