10/02/2015 20:49 GMT+7

Tin thể thao

* Cựu HLV của Tottenham, Tim Sherwood đã nhận lời dẫn dắt CLB Queens Park Rangers (QPR) trong phần còn lại của mùa giải. Tim Sherwood được QPR mời về thay cho HLV Harry Redknapp đã từ chức cách đây một tuần vì lý do sức khỏe. Hợp đồng giữa Tim Sherwood với QPR sẽ được ký kết trong 48 giờ tới. (Goal.com - K.T) 

* CLB Atletico Madrid thông báo chấn thương gân khoeo của tiền vệ Koke nặng hơn dự kiến và ngôi sao 23 tuổi này phải ngồi chơi xơi nước một tháng. Như vậy, Koke sẽ phải làm khán giả trong bốn trận đấu sắp tới của Atletico Madrid, trong đó có trận gặp Bayern Leverkusen ở vòng 16 đội Champions League. (Marca - K.T)

* HLV Brendan Rodgers xác nhận tiền vệ Raheem Sterling đã dính chấn thương chân trong buổi tập và không thể góp mặt trong trận gặp Tottenham trên sân nhà vào sáng mai (11-2). Cùng vắng mặt với Raheem Sterling còn có tiền vệ Lucas với chấn thương đùi. (BBC - K.T)

* Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, hậu vệ trẻ Paddy McNair (19 tuổi) đã được Manchester United gia hạn hợp đồng đến năm 2017. (Eurosport - K.T) 

* HLV Sam Allardyce (West Ham) đang xem xét ký hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải với cựu tiền vệ của Real Madrid, Lassana Diarra. Tiền vệ người Pháp hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Lokomotiv Moscow (tháng 8-2014) và đang xin tập nhờ tại West Ham để duy trì phong độ. (Reuters - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên