10/02/2015 05:19 GMT+7

Tin thể thao

* FIFA đã chính thức công bố danh sách 4 người tranh cử chức chủ tịch FIFA gồm đương kim chủ tịch Sepp Blatter, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hà Lan Michael Van Praag, Hoàng tử Jordan Ali bin Al Hussein và cựu danh thủ Luis Figo. Cuộc bỏ phiếu sẽ diễn ra vào ngày 29-5. (BBC - T.N.)

* CLB Atletico Madrid vừa nhận hung tin khi tiền vệ trụ cột Koke bị xác định dính chấn thương cơ. Chấn thương này buộc Koke phải ngồi ngoài trong thời gian tới nhưng vẫn chưa biết anh sẽ xa sân cỏ trong bao lâu. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ Samir Khedira của Real Madrid vừa dính chấn thương cơ và sẽ phải vắng mặt trong thời gian tới. Khedira bị đau trong trận Real Madrid thua Atletico Madrid 0-4, trận thứ ba trong mùa Khedira được đá chính. Hợp đồng của anh với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa và nhiều khả năng Khedira sẽ rời sân Bernabeu. (Goal - T.N.)

* CLB Bayern Munich nhận tin vui khi án phạt treo giò dành cho trung vệ Jerome Boateng đã được giảm từ cấm 3 trận xuống còn 2 trận. Như vậy, Boateng sẽ trở lại ở trận gặp Paderborn vào cuối tuần sau. (Goal - T.N.)

* HLV Brendan Rodgers cho biết Liverpool đã đề nghị hợp đồng "tuyệt vời" với cầu thủ 20 tuổi Sterling. Vài nguồn tin nói, mức lương của Sterling trong hợp đồng mới là 70.000 bảng/tuần, gấp đôi mức lương hiện tại. Hợp đồng cũ của Sterling với Liverpool sẽ kết thúc vào năm 2017. (BBC - T.N.)

* Liên đoàn bóng đá Đức đã phạt tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne của Wolfsburg 20.000 euro vì có lời lẽ không hay với cậu bé nhặt bóng trong trận gặp E.Frankfurt giữa tuần trước. Bản thân De Bruyne cũng đã xin lỗi cậu bé nhặt bóng. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên