09/02/2015 20:53 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Mourinho cho biết tiền vệ Cesc Fabregas sẽ có mặt trong trận Chelsea gặp Everton lúc 2g45 ngày 12-2. Trong hai trận gần nhất của Chelsea, Fabregas phải vắng mặt do chấn thương cơ. (Goal - T.N.)

* CLB AC Milan cho rằng Juventus đã có tác động đến đài truyền hình trong pha chiếu chậm tình huống Tevez ghi bàn mở tỉ số trong trận Juventus thắng 3-1 ngày 8-2. Theo AC Milan, vạch xác định việt vị trên truyền hình không song song với vạch giữa sân, do đó khán giả sẽ thấy Tevez không bị việt vị. (Reuters - T.N.)

* HLV Arsene Wenger khẳng định tiền đạo át chủ bài Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận đấu gặp Leicester vào 2g45 ngày 11-2. Chấn thương cơ khiến Sanchez phải ngồi ngoài ở hai trận gần nhất của Arsenal. (Goal - T.N.)

* Siêu cò Jorge Mendes và cũng là người đại diện của Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng bênh vực cầu thủ này khi anh vẫn tổ chức sinh nhật thứ 30 ngay sau khi Real Madrid thua Atletico Madrid 0-4. Theo Mendes, việc Ronaldo tổ chức sinh nhật sau trận thua là điều bình thường vì tất cả các khách mời đều đã có mặt. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên