08/02/2015 09:50 GMT+7

Tin thể thao

* Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid phủ nhận rằng anh đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của đội nhà ở trận thua Atletico 0-4. Casillas cho rằng trung vệ Raphael Varane đã để bóng bật chân đổi hướng sau cú sút của Tiago khiến anh không thể bắt dính bóng. (Marca - H.Đ)

* Maria Sharapova đã đánh bại Urszula Radswanka với tỷ số 6-3, 6-0 để giúp đội tuyển quần vợt Nga dẫn trước Ba Lan với tỷ số 2-0 qua đó tiến gần đến tấm vé vào bán kết Giải quần vợt Fed Cup. (AFP - H.Đ)

* CLB Tottenham đã ký hợp đồng thành công với tiền vệ 25 tuổi người Ukraine Yevhen Konoplyanka từ CLB Dnipro. Đây là một bản hợp đồng rất hời của Tottenham bởi họ không mất phí chuyển nhượng cho Konoplyanka, một cầu thủ chất lượng đã ghi được 8 bàn trong tổng số 40 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. (Daily Express - H.Đ).

* Với bàn thắng vào lưới Swansea trong trận hòa 1-1 của Sunderland, tiền đạo Jermain Defoe đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League từng ghi bàn vào lưới cả 20 đội bóng thuộc cùng một mùa giải. (Daily Mail - H.Đ)

* HLV Louis Van Gaal lên tiếng cảnh báo các cầu thủ ở M.U rằng ông sẽ sẵn sàng bán tất cả những cầu thủ nào không chứng tỏ được chất lượng vào mùa hè này. (The Mirror) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên