05/02/2015 20:48 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Chelsea cho biết tiền vệ Cesc Fabregas sẽ tiếp tục vắng mặt trong hai trận đấu với Aston Villa (7-2) và Everton (12-2) vì chấn thương. Cesc Fabregas dính chấn thương gân khoeo trong trận Chelsea thắng Liverpool 1-0 League Cup hôm 28-1. Dù các bác sĩ khẳng định Cesc Fabregas chỉ gặp chấn thương nhẹ, nhưng do chấn thương tiến triển chậm nên tiền vệ người Tây Ban Nha phải ngồi ngoài thêm hai trận đấu nữa. (ESPN - T.V)     

* HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez sẽ vắng mặt trong trận derby thành London với Tottenham ở vòng 24 Premier League vào tối thứ bảy tới (7-2) vì chưa bình phục chấn thương. Ở một diễn biến khác, tiền đạo Danny Welbeck đã bình phục và sẽ có mặt ở trận đấu với Tottenham. (Eurosport - T.V)

* CLB Hertha Berlin (Đức) đã sa thải HLV Jos Luhukay sau trận thua Bayer Leverkusen 0-1 trên sân nhà ở vòng 19 Bundesliga vào sáng nay (5-2). Đây là trận thua thứ ba liên tiếp và là thất bại thứ 11 của Hertha Berlin từ đầu giải. Thành tích nghèo nàn này đã đẩy đội chủ sân Olympic xuống áp chót bảng xếp hạng (18 điểm) và HLV Jos Luhukay đã phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình. (Reuters - T.V)

* HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ Samir Nasri đã bình phục chấn thương bắp chân và sẽ có mặt trong trận đấu với Hull City ở vòng 24 Premier League vào tối thứ bảy tới (7-2). (Daily Mail - T.V)

* Tuyển Tunisia đang đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Phi (Caf) vì từ chối đưa ra lời xin lỗi sau khi chỉ trích trọng tài và các quan chức Caf sau trận thua Guinea Xích Đạo 1-2 ở tứ kết hôm 1-2 vừa qua. (BBC - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên